SAO » Nhí

'Con gái Kim Tae Hee' bất ngờ gây bão mạng vì loạt ảnh mới đáng yêu hết phần thiên hạ

Thứ năm, 19/11/2020 17:29

'Con gái Kim Tae Hee' chứng tỏ độ hot khi leo Top 1 trên trang tin Hàn Quốc, vượt qua cả tin tức về các sao hạng A vì hình ảnh quá đỗi đáng yêu.

Vào sáng ngày 19, trang Instagram của bé Seo Woo Jin đã đăng hình ảnh mới nhất kèm dòng chú thích: "Điều khó nhất khi quay phim là chờ đợi, cảm ơn rất nhiều vì đã làm rất tốt điều đó".

Trong hình, bé Woo Jin mặc bộ đồ thể thao xám và tạo dáng đáng yêu. Bài báo đăng lại hình ảnh của diễn viên nhí đã nhanh chóng leo Top 1 bài viết có lượt đọc nhiều nhất trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc, cho thấy công chúng xứ Kim Chi yêu mến Woo Jin đến thế nào.

Bé Seo Woo Jin khiến các dì các mẹ xuýt xoa vì quá đáng yêu

Cậu bé Seo Woo Jin đã từng chiếm trọn cảm tình khán giả khi vào vai Jo Seo Woo, con gái của Kim Tae Hee trong bộ phim "Hi Bye, Mama!" của đài tvN vừa kết thúc vào tháng 4 năm ngoái. Kể từ đó, cậu bé sinh năm 2015 thường được nhắc đến với biệt danh "con gái Kim Tae Hee" một cách đầy trìu mến.

Cậu bé Woo Jin nhập vai con gái của Kim Tae Hee cực ngọt

Theo chia sẻ của đoàn làm phim, ban đầu họ vẫn định lựa chọn một bé gái để vào vai Jo Seo Woo như thường lệ, nhưng rồi họ đã gặp được cậu bé Woo Jin và nhận thấy cậu rất giống với nữ diễn viên Kim Tae Hee. Chính vì thế, họ đã có quyết định táo bạo là mời luôn cậu bé vào vai con gái của nữ diễn viên xinh đẹp.

Với đôi mắt cười ngọt ngào giống với Kim Tae Hee, Seo Woo Jin đã vượt qua nhiều diễn viên nhí khác khi vào vai con nữ diễn viên

Quyết định này của đoàn làm phim không chỉ dựa trên ngoại hình mà còn được cân nhắc sau khi chứng kiến tài năng diễn xuất đầy tự nhiên của Seo Woo Jin.

Dù mới chỉ 5 tuổi (sinh ngày 23/7/2015), Seo Woo Jin đã có được "kho tàng" các dự án quảng cáo dày đặc cho hàng loạt nhãn hàng lớn, kể cả những đơn vị truyền thông, hãng điều hành viễn thông nổi tiếng như SK Telecom... Cậu bé còn thể hiện khả năng diễn xuất khi góp mặt trong 11 tác phẩm phim, trong đó phải kể đến "My Little Baby", "Love with Flaws" và gần đây nhất là "Hi Bye, Mama!".

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Seo Woo Jin đã tham gia khá nhiều phim

Ít ai biết rằng, Seo Woo Jin bén duyên với nghệ thuật sau khi hoạt động với tư cách người mẫu nhí. Thiên thần nhí này được đánh giá rất cao ở khả năng biểu cảm, thái độ rất chuyên nghiệp và tự nhiên trước ống kính máy quay, máy ảnh.

Cậu bé có thần thái cực kỳ tự nhiên và đáng yêu, là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa thích

Tương tác giữa cậu bé và Kim Tae Hee cũng khiến khán giả "ôm tim" vì sự dễ thương và ấm áp

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới