SAO » Nhí

Con gái là bản sao hoàn hảo của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera

Thứ sáu, 24/02/2023 20:55

Zia, công chúa đầu lòng của nữ diễn viên Marian Rivera càng lớn càng có nhiều điểm giống mẹ.

Vừa qua những hình ảnh mới nhất của bé Zia đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát cô bé diện trang phục đỏ, cài hoa đồng điệu khi tham gia một tiết mục văn nghệ. Có thể thấy con gái của Marian Rivera là thành viên xinh xắn và nổi bật nhất trong nhóm đồng diễn.

Zia, con gái đầu lòng của Marian Rivera diện đồ đỏ nổi bật khi tham gia biểu diễn.

Ở tuổi lên 7, công chúa nhỏ nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" được nhận xét ngày càng đáng yêu và thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ mẹ. Để thấy được sự giống nhau giữa hai mẹ con Marian, dân mạng đã ghép hình của hai người khi cùng mặc đồ tông đỏ. Chắc chắn nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" phải tự hào về con gái cưng bởi cô bé không chỉ ngoan ngoãn mà còn có nhiều tài lẻ.

Công chúa nhỏ là bản sao hoàn hảo của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Zia là con đầu lòng giữa Marian Rivera và Dingdong Dantes. Ngay từ khi lọt lòng nhóc tì này đã khiến cộng đồng mạng chao đảo. Cô bé nhanh chóng được netizen yêu mến và hâm mộ hơn cả bố mẹ nổi tiếng của mình. Nhờ vào gương mặt như thiên thần cùng sự tự tin, say mê ống kính máy ảnh mà Zia đã trở thành mẫu nhí được săn đón nhất Philippines. Tuy con gái rất thích nghệ thuật và kiếm không ít tiền từ các hợp đồng quảng cáo nhưng Marian vẫn muốn bé học tập đầy đủ, lớn lên mới xác định có vào showbiz hay không.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới