SAO » Nhí

Con gái Lâm Tâm Như gây choáng với khối quà nhận được trị giá hàng tỷ đồng

Thứ sáu, 14/04/2017 08:39

Mặc dù mới được vài tháng tuổi nhưng công chúa Cá heo nhỏ nhà Lâm Tâm Như lại được các thương hiệu nổi tiếng quan tâm hết mực.

Có mẹ là một ngôi sao danh tiếng nên mới chào đời được hơn 3 tháng, bé Cá heo nhỏ nhà Lâm Tâm Như đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các thương hiệu lớn nhỏ. Họ liên tục gửi quà là những món đồ đắt đỏ dành cho Lâm Tâm Như và con gái cô. Riêng những món quà của bé Cá heo nhỏ không hề thua kém mẹ, không chỉ đa dạng chủng loại mà còn rất có giá trị như: trang sức, quần áo, đồng hồ, giày dép, sản phẩm đưỡng da...

Trong đó phải kể đến là chiếc nôi dành riêng cho trẻ sơ sinh được nhãn hàng gửi đến tặng cho con gái Lâm Tâm Như, hay đôi giày thể thao màu hồng nổi bật được đặt riêng vừa vặn với bàn chân của bé Cá heo nhỏ. Được biết, để bày tỏ sự cám ơn với phía tặng quà, nàng "Hạ Tử Vy" đã đăng tải hình ảnh quà tặng trên trang cá nhân. Theo ước tính, 30 món quà mà thiên thần nhỏ nhà Lâm Tâm Như nhận được có giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Lâm Tâm Như khoe những món quà mà con gái nhỏ được các thương hiệu nổi tiếng gửi tặng

Khối quà tặng của bé Cá heo nhỏ có giá trị hàng tỷ đồng

Mặc dù mới sinh con chưa được bao lâu nhưng Lâm Tâm Như đã quay trở lại với công việc. Cô liên tục nhận show, tham gia hoạt động quảng bá phim mới và phải di chuyển khá nhiều. Không ít người hâm mộ tỏ ra lắng cho sức khỏe của thần tượng cũng như việc Lâm Tâm Như thiếu thời gian chăm sóc công chúa nhỏ.

Hình ảnh Lâm Tâm Như tất bật tại sân bay vào ngày 11/4 vừa qua

>> 'Bà mẹ bỉm sữa' Lâm Tâm Như tự tin khoe vóc dáng thon thả trên tạp chí

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)