SAO » Nhí

Con gái Lâm Tâm Như mới ra đời mà đã không ít đám muốn ướm hỏi

Thứ hai, 09/01/2017 08:40

Bé Cá Heo Nhỏ nhà Lâm Tâm Như nhận được sự quan tâm đặc biệt dù lọt lòng mẹ chưa được bao lâu.

Tin tức Lâm Tâm Như hạ sinh công chúa nhỏ vào ngày 6/1 vừa qua khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ không khỏi vui mừng. Chính nàng “Hạ Tử Vy” có chia sẻ với mọi người về diện mạo đáng yêu, xinh xắn của con gái trên trang cá nhân. Cô nói: “Bé có 2 má lúm đồng tiền. Tôi và Hoắc Kiến Hoa mỗi người có lúm đồng tiền một bên má, còn bé kết hợp cả hai, thật thú vị”.

Lâm Tâm Như tiết lộ công chúa có 2 má lúm đồng tiền

Ngay khi biết được tin vui của gia đình Lâm Tâm Như, có rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc tới cô và Hoắc Kiến Hoa. Trong đó, Huỳnh Hiểu Minh và Hà Nhuận Đông không ngần ngại thể hiện ý muốn kết thông gia với nhà Lâm Tâm Như khi biết con gái cô chào đời.

Huỳnh Hiểu Minh bày tỏ: “Hoan nghênh tiểu công chúa! Bạn nhỏ đặt gạch trước nha”. Nhiều người suy đoán rất có thể Angelababy đang mang bầu quý tử nên Hiểu Minh mới ướm hỏi trước con gái Lâm Tâm Như cho nhóc tì nhà mình.

Huỳnh Hiểu Minh và Hà Nhuận Đông thể hiện ý muốn kết thông gia với Lâm Tâm Như khi biết con gái cô chào đời

Trong khi đó Hà Nhuận Đông lại ngỏ ý thẳng thắn việc kết thông gia với Lâm Tâm Như: “Hoan nghênh công chúa nhỏ chào đời. Trông nhan sắc của bố mẹ là biết tương lai sẽ là một mỹ nhân rồi. Hay chúng ta bàn bạc sớm chuyện đính hôn đi?”.

Mới chào đời chưa được bao lâu nhưng con gái Lâm Tâm Như đã trở thành tâm điểm chú ý đặc biệt của làng giải trí Hoa ngữ. Rất nhiều nhãn hàng bày tỏ muốn ký hợp đồng quảng cáo với Lâm Tâm Như, nếu có thể là với 2 mẹ con hoặc cả gia đình cô.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)