SAO » Nhí

Con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trong tấm hình mừng Halloween của mẹ, chỉ lộ một bàn tay đã được khen tới tấp

Thứ năm, 31/10/2019 20:03

Cô con gái hơn 2 tuổi của Lâm Tâm Như đã đặt bàn tay lên vai mẹ và vô tình lọt vào khung hình.

Mới đây, nhân dịp lễ Halloween, Lâm Tâm Như đã đăng tải hải bức hình selfie tại nhà. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là sự xuất hiện của con gái Lâm Tâm Như trong bức hình. Theo đó, trong lúc nàng "Hạ Tử Vy" đang mải selfie, bé Cá Heo nhỏ đã đặt bàn tay lên vai của mẹ và vô tình lọt vào khung hình.

Theo mô tả của nhiều cư dân mạng, bé Cá Heo Nhỏ mới hơn 2 tuổi nhưng cao lớn nhanh như trẻ em 4 tuổi. Trước đây Lâm Tâm Như từng tiết lộ, cô bé có nước da trắng, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn và đôi mắt to tròn. Có lẽ vì không muốn xa mẹ nên Cá Heo Nhỏ luôn kè kè bên cạnh.

Chỉ đăng một tấm hình "sương sương" mừng Halloween, Lâm Tâm Như cũng vô tình tiết lộ con gái Cá Heo nhỏ lớn nhanh thế nào.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, đầu năm 2017, họ chào đón con gái đầu lòng. Cặp đôi không tiết lộ hình ảnh của con trước công chúng. Do đó, đây là lần đầu tiên bé Cá Heo Nhỏ lộ diện.

Tuy nhiên, hai vợ chồng đều rất yêu thương và thường xuyên chia sẻ những điều thú vị xung quanh con gái nhỏ. Lâm Tâm Như cho biết Hoắc Kiến Hoa là người "cuồng con gái", bé Cá Heo Nhỏ cũng rất quấn bố. Còn Lâm Tâm Như quyết định mỗi dịp sinh nhật con gái sẽ mua tặng cô bé một món đồ trang sức đắt tiền.

Cách đây không lâu, giới truyền thông Đài Loan đã chụp được hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đưa con gái ra ngoài chơi. Tuy nhiên, diện mạo của cô bé đã được che mờ khi đăng tải trên mặt báo.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới