SAO » Nhí

Con gái Lê Dương Bảo Lâm 'đụng hàng' con gái Cường Đô La: Kẻ tám lạng người nửa cân

Thứ sáu, 03/12/2021 20:26

Không hẹn mà cả hai ái nữ nhà Cường Đô La và Lê Dương Bảo Lâm lại có màn đụng hàng đầm hoa cực ngoạn mục.

Showbiz Việt có rất nhiều ông bố bà mẹ cuồng con bất chấp, phải kể đến như: Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà, Lê Dương Bảo Lâm, Đông Nhi...

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang vừa chia sẻ loạt ảnh của con gái cưng. Như mọi khi, bé Suchin diện chiếc váy hoa nhiều màu sắc tôn được làn da trắng và nét tiểu thư sang đài các. Bất ngờ thay, 2 cô con gái của Lê Dương Bảo Lâm cũng vừa diện kiểu đầm này trước đó không lâu. Nếu là các ngôi sao hẳn sẽ bị đặt lên bàn cân so sánh nhưng với các nhóc tì lại đầy đáng yêu. Mỗi cô bé đều có những nét xinh xắn riêng, không thể chê vào đâu được. Trong khi con Cường Đô la nhỏ nhắn, xinh tươi thì ái nữ "Dương Lâm Đồng Nai" đáng yêu, bụ bẫm.

Con gái Cường Đô La và con gái Lê Dương Bảo Lâm vừa có màn đụng hàng đầm hoa

Bé Suchin trông thật nữ tính điệu đà

Trong khi con gái của Lê Dương Bảo Lâm lại rất bụ bẫm hoạt bát

Gia đình Đàm Thu Trang hay Lê Dương Bảo Lâm đều thường xuyên khoe khoảnh khắc đáng yêu của các công chúa nhỏ khi lên đồ để dạo phố hay chụp ảnh. Việc mặc giống nhau là khó tránh khỏi. Từ màn đụng hàng này có thể thấy gia đình nam nghệ sĩ hài và "doanh nhân phố núi" đều có sở thích chung là diện những chiếc váy hoa, bồng bềnh tạo hình ảnh đáng yêu, điệu đà cho các ái nữ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới