SAO » Nhí

Con gái Lê Kiều Như hào hứng 'cướp vô-lăng' tự lái xe

Thứ hai, 28/12/2015 08:22

Bé Ana - con gái của vợ chồng Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú trong lần đầu tiên được học lái xe cùng bố.

Công chúa nhỏ nhà Lê Kiều Như là một trong những nhóc tì gây sốt showbiz Việt trong năm 2015. Bé Ana chính là kết quả của mối tình 10 năm giữa Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy. Cuộc tình của cặp đôi kết thúc vô cùng có hậu là sự ra đời của cô con gái đầu lòng và lễ đính hôn diễn ra cách đây chưa lâu. Và đám cưới của cả hai sẽ được diễn ra vào đầu năm sau khi bé Ana đã đủ cứng cáp.

Con gái Lê Kiều Như biểu cảm 'cực yêu' học lái xe cùng bố

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của "Công chúa chim sâu" và chàng nhạc sĩ khiến không ít cặp đôi showbiz ghen tị. Fans không khỏi ngưỡng mộ trước những tình cảm của hai vợ chồng dành cho nhau và hình ảnh gia đình hạnh phúc thường xuyên được chia sẻ trên trang cá nhân.

"Cuối tuần về quê ngoại. Ana chụp vô-lăng lái luôn làm mọi người xuống xe hết để... cổ vũ. Chỉ còn mình ba mèo là có gan ngồi lại và sẽ "ngồi sau tay lái" của con đến suốt cuộc đời!" - Chia sẻ mới của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Bé Ana vô cùng hào hứng khi được bố cho cầm vô-lăng

Click xem thêm: Những hình ảnh "đốn tim" của con gái Lê Kiều Như

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới