SAO » Nhí

Con gái Lưu Đức Hoa thừa hưởng hoàn hảo vẻ đẹp của bố tài tử, nhìn ái nữ của 'thiên vương' là 'tan chảy' trái tim

Thứ tư, 15/03/2023 08:37

Ái nữ của Lưu Đức Hoa luôn được bố cắt cử người canh gác, đảm bảo không ai chụp hình hay làm phiền đến mình. Tuy nhiên, ảnh của cô bé vẫn bị chụp lộ rõ khuôn mặt.

Về mức độ người nổi tiếng bảo vệ quyền riêng tư của người nhà, Lưu Đức Hoa đã làm rất thành công. Lưu Đức Hoa là ngôi sao nổi tiếng của Hoa ngữ, anh là một trong "tứ đại thiên vương" của Hong Kong cùng với Trương Học Hữu, Quách Phú Thành và Lê Minh. Sau khi ra mắt bao nhiêu năm, anh vẫn luôn được mọi người chú ý. Bản thân anh gần như không có ồn ào đời tư, riêng về vợ thì rất ít tin tức, phải nói Lưu Đức Hoa bảo vệ vợ và con rất tốt.

Lưu Đức Hoa lúc trẻ.

Tuy nhiên, với sự phát triển của Internet, một số phương tiện truyền thông vẫn khai thác được thông tin của vợ Lưu Đức Hoa. Vợ của Lưu Đức Hoa tên là Chu Lệ Thiên, cô đã ở bên Lưu Đức Hoa từ khi anh ra mắt. Khi Lưu Đức Hoa phát triển sự nghiệp, Chu Lệ Thiên là người đứng sau hậu phương hỗ trợ ông xã.

Sau khi Lưu Đức Hoa kết hôn, nhiều người chỉ trích cho rằng Chu Lệ Thiên không xứng với tài tử họ Lưu, nhưng mối quan hệ giữa hai người vẫn gắn kết sau nhiều năm. Có lẽ vì Chu Lệ Thiên đã âm thầm hỗ trợ, giúp ông xã thành công trong sự nghiệp nên Lưu Đức Hoa dù đã trong làng giải trí nhiều năm nhưng không có scandal. Điều này dường như chính là sự đền đáp xứng đáng của nam tài tử đối với sự cống hiến của vợ mình.

Nhưng bây giờ cả hai không còn trẻ, họ không còn bị giới truyền thông săn đón, thay vào đó là sự tập trung vào con cái. Lưu Đức Hoa lại rất chú trọng bảo vệ sự riêng tư của gia đình nên khi con gái chào đời anh cũng chọn không công khai. Nhưng do các phương tiện truyền thông và Internet hiện nay quá phát triển nên dù có che giấu kỹ đến đâu cũng không tránh khỏi sơ suất.

Mới đây, Chu Lệ Thiên đã dẫn con gái tới xem Lưu Đức Hoa tham gia một chương trình họ đã bị giới truyền thông phát hiện ngay khi ngồi trên hàng ghế khán giả, và một bức ảnh trực diện của con gái Lưu Đức Hoa đã được chụp. Từ bức ảnh có thể thấy rằng con gái của Lưu Đức Hoa - Lưu Hướng Huệ rất xinh đẹp và được thừa hưởng đầy đủ Vẻ ngoài ưa nhìn của bố mẹ. Đặc biệt là khi cô bé cười, rất quyến rũ.

Và Lưu Đức Hoa cũng rất yêu thương con gái của mình. Anh từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng trái tim anh như tan chảy khi nhìn thấy con gái mình. Rõ ràng với một cô con gái đáng yêu như vậy, ai mà không tan chảy trái tim khi nhìn thấy nhóc tì này.

Lưu Đức Hoa của ngày hôm nay không còn là mỹ nam như ngày xưa, nhưng khí chất và sức hút của anh ấy vẫn còn đó. Và con của anh hiện đã thừa hưởng hoàn hảo vẻ đẹp của bố tài tử từ ngay khi còn nhỏ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)