SAO » Nhí

Con gái Lưu Hương Giang đáng yêu như thiên thần bên mẹ

Thứ sáu, 11/09/2015 20:36

Con gái Lưu Hương Giang càng lớn càng sở hữu nhiều nét đáng yêu khiến bao người yêu thích. Con gái Lưu Hương Giang cũng được chăm chút phong cách thời trang từ nhỏ.

Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang mới chia sẻ nhiều hình ảnh của con gái mình trên truyền thông và nhận được nhiều sự quan tâm lớn.

Con gái Lưu Hương Giang đáng yêu như thiên thần

Tuy lịch làm việc dày đặc nhưng cả hai vợ chồng Lưu Hương Giang luôn biết cách để bố trí thời gian chăm sóc cho con. Khi bố bận, hai mẹ con thường cùng nhau đi dạo phố, mua sắm, ăn uống…

Mẹ vốn là nữ nghệ sĩ có gu ăn mặc sành điệu nhất nhì trong showbiz, nên Mina cũng được chăm chút phong cách thời trang từ nhỏ. Đặc biệt, Lưu Hương Giang cũng chia sẻ bé Mina tuy nhỏ nhưng rất biết cách chọn quần áo cũng như trang phục khi đi ra ngoài hay đi học.

Nếu như trong âm nhạc, Lưu Hương Giang sôi động, trẻ trung bao nhiêu thì khi trở về với vai trò làm mẹ, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại kiệm lời, kín kẽ và chắc chắn trong mọi phát ngôn bấy nhiêu. Làm mẹ, Lưu Hương Giang cho biết luôn muốn dành cho con gái Mina những điều tốt đẹp, và cuộc sống yên bình là điều mà vợ chồng cố gắng giữ gìn.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới