SAO » Nhí

Con gái Lưu Thiên Hương gây mê với visual xinh đẹp, đôi chân dài cùng vóc dáng chẳng kém gì Hoa hậu

Thứ năm, 09/03/2023 20:50

Loạt ảnh xinh đẹp nức nở của con gái Lưu Thiên Hương đang khiến cư dân mạng 'u mê không lối thoát'.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, con gái Lưu Thiên Hương - Mimi Lưu đã đăng tải loạt ảnh mới khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Theo đó, cô bé đã chọn cho mình một bộ trang phục đầy cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Qua đó, cô bé đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, visual nức nở. Bên cạnh đó, cô bé còn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ.

Con gái Lưu Thiên Hương đăng tải loạt ảnh mới

Cô bé gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách cá tính

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của con gái Lưu Thiên Hương đã khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Nhiều khán giả cũng gửi lời khen đến nhan sắc hiện tại của Mimi Lưu. Càng ngày, cô bé cũng càng thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ mẹ. Với sắc vóc hiện tại, Mimi Lưu được kì vọng sẽ đi thi Hoa hậu trong tương lai.

Được biết thêm, con gái của Lưu Hương Giang sinh năm 2005, cô bé có tên thật là Hà Lưu Vy Uyên. Không chỉ học các môn văn hóa tại trường Mimi Lưu cũng dành thời gian học piano, guitar, thanh nhạc và vũ đạo. Trước đó, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ con gái mình có niềm đam mê với nghệ thuật và dự định theo đuổi lĩnh vực âm nhạc.

Con gái Lưu Thiên Hương được đánh giá cao về nhan sắc

Mimi Lưu được kì vọng sẽ thi Hoa hậu trong tương lai không xa

Cận cảnh visual đỉnh cao của cô bé

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)