SAO » Nhí

Con gái Lưu Thiên Hương gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ cực ngọt ngào, khung ảnh thuở nhỏ gây chú ý

Thứ hai, 04/09/2023 13:21

Loạt ảnh được con gái Lưu Thiên Hương đăng tải khiến cộng đồng mạng quan tâm hơn cả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mimi Lưu - con gái của Lưu Thiên Hương đã có chia sẻ trong ngày sinh nhật của mẹ. Cụ thể, cô bé đã đăng tải loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của 2 mẹ con từ nhỏ đến lớn. Có thể thấy, từ lúc bé, Mimi Lưu đã rất xinh xắn và dễ thương. Thời điểm đó, Lưu Thiên Hương cũng vô cùng trẻ trung, xinh đẹp khiến bao người phải mê mẩn.

Ngoài ra, Mimi Lưu không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến mẹ mình: "Chúc mừng sinh nhật mẹ - người phụ nữ xinh đẹp và đặc biệt nhất hành tinh". Ngay sau khi đăng tải, động thái này của cô bé đã thu hút đông đảo sự quan tâm. Bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cũng cảm ơn con gái: "Cảm ơn thanh niên ưu tú ố dề".

Con gái Lưu Thiên Hương khoe loạt ảnh cực dễ thương bên mẹ trong ngày sinh nhật

Nữ ca sĩ không quên cảm ơn con gái

Ở tuổi 18, cô bé cũng ngày càng xinh đẹp và đầu tư cho sắc vóc. Mỗi khi xuất hiện, Mimi Lưu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý. Được biết, không chỉ học các môn văn hóa tại trường, Mimi Lưu cũng dành nhiều thời gian để có thể học piano, guitar, thanh nhạc và vũ đạo. Trước đó, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ con gái mình có niềm đam mê với nghệ thuật và dự định theo đuổi lĩnh vực âm nhạc.

Mimi Lưu hiện là ái nữ được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới