SAO » Nhí

Con gái Lý Hải 'đốn tim' người xem với nụ cười lém lỉnh

Thứ năm, 19/03/2015 21:53

(Ngoisao.vn) - Con gái Lý Hải - bé Cherry càng lớn càng đáng yêu và có nhiều nét giống bố. Vẻ ngây thơ và nụ cười thiên thần của con gái Lý Hải khiến người xem không thể rời mắt.

Con gái Lý Hải - bé Cherry càng lớn càng được nhiều người yêu mến vì sự đáng yêu và nụ cười tựa thiên thần. Mới đây, cô công chúa nhà Lý Hải đã bị mẹ "tố xấu" khi đi ăn chực đồ ăn ở lớp của anh Rio: "Sáng đưa anh hai đi học Cherry rất hay được ké đồ ăn sáng trong lớp anh hai, thật ra thì Cherry không có xin ăn, mà Cherry chỉ đứng nhìn đồ ăn với thái độ mà cô giáo không thể không cho. Đồ ăn của người khác cảm giác luôn ngon hơn của mình, kì ta".

Con gái Lý Hải với nụ cười cực yêu

Lý Hải được coi nam ca sĩ may mắn khi có gia đình hạnh phúc viên mãn nhất hiện nay với các công chúa, hoàng tử: Rio, Cherry, Sunny. Cả ba nhóc tỳ đều thừa hưởng nét xinh đẹp và đáng yêu từ bố mẹ.

Bé Cherry không chỉ khiến nhiều người chú ý với phong cách ăn mặc đẹp mắt, mà cô bé còn có nụ cười tỏa nắng khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn. Những bức ảnh ngây thơ cùng nụ cười hồn nhiên của bé Cherry đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ: "Dễ thương quá", "Bé càng lớn càng dễ cưng quá anh chị ơi", "Cherry lớn lên xinh nhiều hơn"...

Bé Cherry được người hâm mộ dành cho nhiều tình cảm yêu mến

Con gái Lý Hải càng lớn càng đáng yêu.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)