SAO » Nhí

Con gái Mạc Văn Khoa cài hoa lên tóc, diện đồ bơi nhí siêu yêu với chiếc bụng tròn lẳn

Thứ hai, 24/10/2022 11:24

Loạt ảnh đáng yêu của con gái Mạc Văn Khoa tại hồ bơi đang được dân tình 'thả tim' liên tục.

Mạc Văn Khoa được xem là một trong những ngôi sao có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Gia đình nam diễn viên hài cũng thường xuyên gây chú ý với những khoảnh khắc lầy lội và đáng yêu vô cùng. Trong đó, cô con gái đầu lòng với tên thân mật là Minnie cũng thường xuyên gây sốt vì những biểu cảm cưng xỉu làm bao nhiêu khán giả bị đốn tim. Càng ngày, nhóc tì cũng càng nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã bất ngờ xả kho loạt ảnh của con gái cưng. Có thể thấy, nhóc tì nhà này đã được mẹ cho diện một bộ đồ tắm với màu sắc cực nổi bật. Bên cạnh đó, Minnie còn cài hẳn 2 bông hoa màu vàng lên đầu khiến cô bé trông yểu điệu hẳn ra. Nhìn chiếc bụng tròn ủm cùng thân hình mũm mĩm của nhóc tì, ai nấy đều bị lụi tim vì quá đáng yêu và dễ thương. Bên cạnh đó, dường như "cô Hai bún đậu" cũng vô cùng hứng thú khi được nghịch ngợm với nước.

Con gái Mạc Văn Khoa diện đồ tắm một mảnh siêu đáng yêu

Nhóc tì được mẹ làm điệu với 2 bông hoa xinh xắn trên đầu

Gương mặt cưng xỉu của Minnie gây mê

Con gái Mạc Văn Khoa khoe chiếc bụng tròn ủm

Loạt biểu cảm hí hửng của Minnie khi được đi chơi

Nhóc tì ngày càng mũm mĩm qua bàn tay chăm sóc của mẹ

Loạt ảnh này ngay sau khi được bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Dưới phần bình luận, không ít người đã phải xuýt xoa trước hình ảnh đáng yêu này của cô bé. Bên cạnh đó, cũng dễ dàng nhận thấy nhóc tỳ thừa hưởng được nhiều nét của cả bố lẫn mẹ. Hiện cô bé cũng luôn được bố mẹ yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Tổ ấm của Mạc Văn Khoa ngày càng viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới