SAO » Nhí

Con gái Mạc Văn Khoa đáng yêu, sành điệu khiến dân tình 'lụi tim'

Thứ hai, 14/03/2022 09:47

Bé Minnie càng lớn càng kháu khỉnh đáng yêu, được khán giả nhận xét giống bố Mạc Văn Khoa y như khuôn đúc.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Mạc Văn khoa còn có tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Chuyện tình của anh và bà xã càng viên mãn hơn khi bé Minnie ra đời. Tiểu công chúa sinh thiếu tháng nhưng "trộm vía" ngày càng kháu khỉnh và đáng yêu. Cô bé gây ấn tượng bởi biểu cảm hài hước cùng gương mặt giống hệt bố. Tuy nhiên, dạo gần đây, nhóc tỳ bỗng nữ tính hẳn ra. Con gái nam diễn viên được mẹ chăm chút mỗi khi xuất hiện.

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa.

Sau khi hạ sinh ái nữ, vợ chồng Mạc Văn Khoa thường xuyên đăng tải hình ảnh của con lên mạng xã hội. Không chỉ vậy, cặp đôi còn rất chú ý đến tạo hình của nhóc tỳ nhà mình. Từ quần áo, giày dép đến các phụ kiện thời trang, tất cả đều được Mạc Văn Khoa và bà xã chuẩn bị đầy đủ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã nam diễn viên đã đăng tải loạt ảnh đáng yêu và sành điệu của bé Minnie. Có thể thấy, hơn 1 tuổi nhưng nhóc tỳ đã được mẹ sắm nhiều quần áo đẹp khiến dân tình "mê mệt". Đặc biệt, Vy Pumpe còn cùng con gái diện đồ "tông xuyệt tông" trong chuyến đi chơi này.

Được ăn diện điệu đà từ bé, nhưng Minnie chẳng những không bị già trước tuổi mà còn trông rất thời thượng. Đôi khi dân tình còn bất ngờ khi thấy cô bé trông xinh xắn.

Mạc Văn khoa và vợ sắm cho con loạt quần áo cực sành điệu. Nhóc tỳ nay diện một chiếc quần jean, áo phông trắng và kết hợp thêm đôi giày thể thao.

Bé Minnie nay đã lớn phổng phao hẳn lên, còn biết tạo dáng cười tít mắt vô cùng đáng yêu.

Minnie còn diện đồ "tông xuyệt tông" giống mẹ.

Bên dưới phần bình luận khán giả không ngớt lời ngợi khen khoảnh khắc dễ thương hết nấc của ái nữ hơn 1 tuổi nhà Mạc Văn Khoa. Bé Minnie thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, dạn dĩ trước ống kính và rất ra dáng người mẫu nhí. Khuôn mặt nhóc tỳ bình thường đã hài hước, khi cười lên lại mang đến cả một bầu trời đáng yêu.

Trong chuyến đi chơi, bà xã và Mạc Văn Khoa tranh thủ "trốn con" cùng nhau chụp lại những khung ảnh tình tứ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới