SAO » Nhí

Con gái Mạc Văn Khoa được đưa đi chụp hình: Nhóc tì diện áo bà ba hệt mẹ, còn làm mặt 'quạu' trông cưng hết cỡ

Chủ nhật, 03/07/2022 18:47

Loạt ảnh mới nhất của con gái Mạc Văn Khoa khiến nhiều người thích thú vì quá cưng.

Sau thời gian dài yêu đương và chính thức kết hôn, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Mạc Văn Khoa cùng cô con gái đầy đáng yêu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, vợ chồng nam diễn viên cũng chăm chỉ tung ra những bộ ảnh cưới mà họ đã thực hiện cách đây không lâu và khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa lại gây sốt cho con gái cưng lên sóng. Theo đó, cô bé đã diện đồ bà ba trắng giống hệt mẹ của mình và làm cho độ đáng yêu càng tăng hẳn. Không chỉ vậy, loạt biểu cảm "quạu" đã trở thành thương hiệu của Minnie cũng làm ai nấy không khỏi thích thú. Trong khung ảnh chụp cùng mẹ, nhóc tì lập tức chiếm sạch spotlight.

Con gái Mạc Văn Khoa đáng yêu hết nấc khi diện áo bà ba

Những khoảnh khắc cưng xỉu của Minnie làm cư dân mạng thích thú

Cô bé tinh nghịch và khám phá mọi thứ xung quanh

Con gái Mạc Văn Khoa còn được mẹ cột tóc 2 chùm cưng xỉu

Thời gian vừa qua, con gái Mạc Văn Khoa cũng là một trong những "hot baby" của Vbiz và liên tục chiếm sóng mạng xã hội bởi những khoảnh khắc đáng yêu hết phần thiên hạ. Hiện tại, loạt ảnh đầy xinh xắn của cô bé trong chiếc áo bà ba cũng nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

2 mẹ con diện đồ giống hệt nhau khi đi chụp ảnh

Minnie lại gây sốt với loạt biểu cảm của mình

Loạt khoảnh khắc của 2 mẹ con cũng gây chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới