SAO » Nhí

Con gái Mạc Văn Khoa ngồi ăn với dáng 'bá đạo', bị phụ huynh trêu chọc: 'Cái tướng y chang bà nội và ba'

Thứ ba, 01/03/2022 14:02

Nhóc tỳ nhà Mạc Văn Khoa được mọi người nhận xét là "khuôn mặt nghiêm túc". Mới đây, Minnie còn bị mẹ trêu chọc khi ngồi ăn với dáng khá "bá đạo".

Hơn một năm kể từ khi lên chức phụ huynh, nhập hội "nghiện con", tần suất cập nhật hình ảnh của bé Minnie lên trang cá nhân của Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe vẫn không thuyên giảm. Cả trang cá nhân ngập tràn những khung ảnh nhí nhảnh, dễ thương của ái nữ nhưng mỗi bài viết lại có một màu sắc khác biệt níu chân người theo dõi.

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa.

Sau khi hạ sinh ái nữ, vợ chồng Mạc Văn Khoa thường xuyên đăng tải hình ảnh của con lên mạng xã hội. Không chỉ vậy, họ còn rất chú ý đến tạo hình của nhóc tỳ nhà mình. Từ quần áo, giày dép đến các phụ kiện thời trang, tất cả đều được Mạc Văn Khoa và bà xã chuẩn bị đầy đủ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, bà xã nam diễn viên tiếp tục đăng tải đoạn clip ngắn trêu chọc con gái trước bữa ăn. Khuôn mặt "hóng hớt" đồ ăn đem ra lâu của bé Minnie khiến dân tình phải bật cười. Đáng chú ý, phụ huynh còn quay dáng ngồi "bá đạo" của con gái: "Em bé đợi cả thanh xuân vẫn chưa được ăn cơm nên mặt hơi quạu ạ. Rồi ngồi cái tướng sao mẹ thấy bóng dáng bà nội và bố con vậy Minnie ơi".

Minnie biểu cảm "quạu" khi đồ ăn đem ra lâu.

Nhóc tỳ ngồi đưa chân lên ghế ăn giống bà nội và bố Mạc Văn Khoa khiến dân tình phải bật cười.

Bà nội chiều chuộng thành viên nhỏ nhất nhà. Bà cũng từng vào Sài Gòn hỗ trợ Vy Pumpe trong những ngày đầu sinh nở.

Cô bé rất ít cười khi ở bên bố.

Ngoài ra, ái nữ Mạc Văn Khoa được mệnh danh là "em bé" điệu nhất Vbiz.

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán 2022, "Cô hai bún đậu" diện áo dài với họa tiết hoa mai, mang đầy không khí mùa xuân.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới