SAO » Nhí

Con gái Mai Hồ gây mê với nhan sắc xinh như công chúa, nay còn công khai 'cướp chồng' của mẹ

Thứ năm, 16/02/2023 20:31

Được di truyền nhan sắc từ mẹ, con gái Mai Hồ xinh như thiên thần.

Mai Hồ là cái tên được nhiều người biết đến khi gắn liền với cuộc tình năm xưa bên Trấn Thành. Được biết trước đây, người đẹp từng có một cuộc hôn nhân tan vỡ và làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng đã thật sự tìm được bến bờ hạnh phúc bên người chồng mới. Sau quá trình định cư tại Đức, cặp đôi cũng đã thông báo sẽ ở lại Việt Nam sinh sống và làm việc.

Mai Hồ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng chồng mới và con gái sau đổ vỡ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Hồ đã bất ngờ cho con gái của mình lên sóng và lập tức gây sốt. Dễ thấy, cô bé sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu và dễ thương với đôi mắt sáng, khuôn miệng chúm chím. Bên cạnh đó, vì thừa hưởng nhiều đường nét sắc sảo từ bố và mẹ nên diện mạo nhóc tì rất dễ gây ấn tượng với người nhìn. Khi mẹ chụp ảnh, cô bé liên tục tạo những dáng bánh bèo, nữ tính khiến dân tình phải lụi tim.

Bên cạnh đó, Mai Hồ còn khoe thêm khung ảnh con gái hôn ba cực dễ thương. Chứng kiến cảnh bị "cướp chồng" công khai, cô nàng chỉ biết than thở: "Và ngày lễ tình yêu cũng cướp chồng của tui". Nhìn loạt ảnh này, cư dân mạng đã phải ghen tị với Mai Hồ vì đã có một gia đình rất hạnh phúc với cô con gái đáng đồng tiền bát gạo.

Tiểu thư nhà Mai Hồ điệu đà trước ống kính

Cô bé sở hữu nét đẹp duyên dáng từ mẹ

Con gái nữ diễn viên được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai

Cô bé công khai "cướp chồng" của mẹ

Cực phẩm nhà Mai Hồ khiến ai cũng phải lụi tim

Mai Hồ ngày càng nhuận sắc khiến ai cũng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)