SAO » Nhí

Con gái Mai Phương cực xinh xắn trong hình ảnh đón sinh nhật 9 tuổi, bảo mẫu nhắn nhủ: 'Những gì yêu thương nhất cô luôn dành cho con!'

Chủ nhật, 21/08/2022 08:40

Dù không đón sinh nhật được với mẹ hay bố nhưng có lẽ sự chu đáo của cô bảo mẫu đã góp một phần nào đó giúp con gái Mai Phương hạnh phúc hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị M.C - bảo mẫu của con gái Mai Phương đã đăng tải bức ảnh bé Lavie đón sinh nhật 9 tuổi. Trong ảnh, cô bé nhưng một cô nàng công chúa cực xinh xắn. Đặc biệt, nhóc tỳ tươi cười rất rạng rỡ và càng lớn càng y hệt mẹ của mình.

Cô bé càng lớn càng xinh

Nhân dịp Lavie tròn 9 tuổi, chị M.C đã có nhiều điều nhắn nhủ đến nhóc tỳ, chị hy vọng Lavie sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. "Chúc mừng sinh nhật em bé của cô Mi, con tròn 9 tuổi cô Mi luôn mong con khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc với những gì mà cả nhà nổ lực để con được bình an nhất, vui vẻ nhất con nhé. Những gì yêu thương nhất cô luôn dành cho em bé cô tin rằng Mẹ sẽ rất hạnh phúc với những điều cô đã và đang làm cho con. Nhất định là như vậy. Yêu con" - Bảo mẫu gửi đến Lavie.

Nhân dịp Lavie tuổi mới, chị M.C hy vọng nhóc tỳ sẽ luôn khỏe mạnh

Không chỉ vậy, chị M.C còn tạo bất ngờ cho Lavie bằng một chiếc bánh kem vào sáng sớm. Lúc này, cô bé vẫn chưa thức và được bảo mẫu đem vào phòng để Lavie thổi nến đón tuổi mới. Có thể thấy, Lavie được bảo mẫu yêu thương không khác gì người thân.

Bé Lavie được cô bảo mẫu tạo bất ngờ

Được biết, trước đó, tại hải ngoại, Phùng Ngọc Huy cũng đã gửi quà về cho bé Lavie. Dù chưa đến sinh nhật con gái nhưng anh vẫn chu đáo chuẩn bị trước.

Phùng Ngọc Huy gửi quà cho con gái

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)