SAO » Nhí

Con gái Mai Phương thích thú khi được đi bơi cuối tuần, bảo mẫu chu đáo chuẩn bị đồ ăn cho nhóc tì

Thứ bảy, 02/04/2022 20:27

Lavie - con gái Mai Phương đã lên 8 tuổi, càng lớn càng xinh xắn. Bé học giỏi và tự tin, dạn dĩ hơn trước.

Hai năm trước, cố diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian dài điều trị bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của Mai Phương khiến khán giả không khỏi thương tiếc, càng xót xa hơn khi biết cô có một con gái tên Lavie mới chỉ tròn 6 tuổi.

Dù không phải người nổi tiếng hoạt động lĩnh vực nghệ thuật, song Lavie cũng được công chúng đặc biệt quan tâm. Bé hiện tại sống chủ yếu với cô bảo mẫu và những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của mẹ như Ốc Thanh Vân, Bảo Như.

Bé Lavie chỉ mới 6 tuổi khi mẹ Mai Phương qua đời.

Mẹ mất, bé Lavie ở với bảo mẫu trong lúc chờ sang Mỹ đoàn tụ với bố Phùng Ngọc Huy. Vì tình hình dịch diễn biến phức tạp, hai bố con chưa có cơ hội gặp nhau. Bù lại, Lavie được rất nhiều sao Việt và khán giả yêu thương. Mới đây, trên trang cá nhân của bảo mẫu vừa đăng tải loạt ảnh đưa bé đi bơi cuối tuần. Con gái cố diễn viên Mai Phương vô cùng thích thú khi diện đồ nàng tiên cá. Đáng chú ý, cô còn chu đáo chuẩn bị đồ ăn cho nhóc tì.

Lavie vô cùng thích thú khi được đi bơi cuối tuần, càng lớn nhóc tì càng giống mẹ Mai Phương y đúc.

Bảo mẫu còn chu đáo khi chuẩn bị đồ ăn cho bé Lavie.

Cách đây không lâu, Lavie cùng bạn thân của mẹ và cô bảo mẫu đi viếng tròn 2 năm Mai Phương ra đi.

Bé sống cùng bảo mẫu trong lúc chờ ngày đoàn tụ cùng bố Phùng Ngọc Huy.

Lavie đã tròn 8 tuổi, hiện theo học tại một trường quốc tế có tiếng. Bé được nhà trường tài trợ học bổng cho tới năm 18 tuổi. Ở trường, Lavie là một học sinh xuất sắc. Bé được nhận xét là học sinh chăm ngoan và tích cực trong mỗi tiết học, trong đó Toán và Tiếng Việt là 2 môn yêu thích nhất của em.

Sau những biến cố trong cuộc sống, đến nay bé Lavie đã dần trở nên ổn định hơn. Đây cũng là niềm vui, hy vọng đối với với những người hâm mộ yêu thương cố diễn viên Mai Phương.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới