SAO » Nhí

Con gái Mai Phương xinh xắn đi xem kịch, thốt lên một câu về mẹ khiến ai cũng rơi nước mắt

Thứ hai, 09/11/2020 18:39

Bảo mẫu của con gái Mai Phương cho biết, cô bé hiện đang có cuộc sống ổn định và đầy tình yêu thương của mọi người.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân bảo mẫu của Lavie đã đăng tải hình ảnh mới nhất của cô bé. Bảo mẫu tiết lộ, cô đã đưa Lavie đi xem kịch ở một sân khấu và cô bé rất hớn hở. Con gái Mai Phương trông bụ bẫm hơn và khuôn mặt tươi cười trong vòng tay của mọi người.

Khi xem kịch và nghe ca khúc mẹ mình thể hiện, bé Lavie hồn nhiên thốt lên: "Mẹ con hát nè" làm ai nấy đều rơi nước mắt. Cũng qua hình ảnh này, ai cũng thở phào và an lòng vì hiện tại, cô bé vẫn đang được chăm sóc rất tốt.

Kể từ khi Mai Phương qua đời, con gái của cô sống cùng với ông bà nội và hai bảo mẫu vẫn thường xuyên chăm sóc cho cô bé. Bố của bé Lavie là ca sĩ Phùng Ngọc Huy vẫn gửi tiền chu cấp và mong hết dịch để bay từ Mỹ về thăm con gái. Bên cạnh đó, quản lí của Mai Phương cũng chia sẻ lí do Lavie chuyển về sống cùng ông bà nội là vì: "Bản thân anh Huy và gia đình nhà nội không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng đến gia đình hai cô Mi". Theo nguồn tin thân cận chia sẻ, thời gian qua, ông bà ngoại của bé Lavie cũng không đến thăm bé và dừng mọi chuyện kiện tụng như lời đã tuyên bố.

Bé Lavie mũm mĩm và hồn nhiên đi xem kịch cùng hai bảo mẫu

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới