SAO » Nhí

Con gái Mạnh Trường trổ tài bế em cực khéo, chưa gì bố đã nịnh làm điều này

Thứ bảy, 06/05/2023 20:37

Khoảng cách tuổi giữa con đầu và cậu út nhà Mạnh Trường khá lớn nên vợ chồng nam diễn viên định nhờ ái nữ trông em để sớm đi du lịch.

Mạnh Trường là một diễn viên nổi tiếng, gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như: Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu, Hương vị tình thân....

Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất đạt nhiều thành công mà Mạnh Trường còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc bên vợ - Lan Phương và ba con.

Mới đây, nam diễn viên đăng ảnh con gái đầu và cậu út khi ở nhà. Con gái đầu của Mạnh Trường - bé Chíp (tên thật là Nguyễn Phương Linh) bế và trông em rất khéo. Nam diễn viên nịnh ái nữ và nhắn nhủ: "Sắp sửa Chip lại ở nhà trông em cho bố mẹ đi chơi rồi".

Con gái Mạnh Trường rất khéo khi trông và bế em.

Mạnh Trường mong con gái trông em để hai vợ chồng anh có thể thảnh thơi đi du lịch.

Bận rộn với việc "bỉm sữa", nhưng hai vợ chồng Mạnh Trường rất chịu khó hâm nóng tình cảm.

Bé út nhà Mạnh Trường thậm chí được yêu mến hơn cả bố.

Con gái đầu của Mạnh Trường ngày càng ra dáng thiếu nữ và xinh đẹp. Chíp được nhiều khán giả biết đến khi cùng bố tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế?". Cô bé cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và được gia đình tạo điều kiện để phát triển.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới