SAO » Nhí

Con gái Marian Rivera chiếm trọn spotlight với màn vũ đạo ấn tượng

Thứ ba, 09/05/2023 19:44

Công chúa nhỏ Zia nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khiến cộng đồng mạng thích thú vì tiết mục nhảy vô cùng sôi động.

Vừa qua Marian Rivera có đăng tải lên trang Instagram hình ảnh và clip ghi lại cảnh Zia tham gia biểu diễn trong một chương trình của trường. Theo quan sát con gái của nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" diện áo crop top phối cùng quần ống rộng. Cô bé búi tóc cao hai bên và trông thực sự cá tính khi ăn mặc theo phong cách năng động, khỏe khoắn.

Con gái Marian Rivera chiếm spotlight trên sân khấu vì khả năng vũ đạo nổi bật.

Vốn đam mê nhảy múa từ lúc còn nhỏ, Zia rất chuyên nghiệp khi đứng trên sân khấu. So với các bạn cùng trang lứa, cô bé được đánh giá là nhỉnh hơn về khả năng vũ đạo cũng như biểu cảm trước ống kính quay quay.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho công chúa nhà "Mỹ nhân đẹp đẹp nhất Philippines". Họ bày tỏ: "Thật vui khi được xem Zia nhảy", "Cô bé đúng là đa tài, hát hay, đàn giỏi, nhảy múa cũng rất ổn nha", "Kế thừa được khả năng vũ đạo từ bố mẹ đây mà", "Marian và Dingdong chắc phải tự hào về cô con gái này lắm", "Lớn chậm thôi Zia, chẳng mấy chốc mà trở thành thiếu nữ thôi"...

Mặc dù mới hơn 7 tuổi nhưng Zia thể hiện là một cô bé đa tài và là niềm tự hào của cha mẹ.

Zia là con gái đầu lòng giữa Marian Rivera và Dingdong. Ngoài diện mạo xinh xắn, đáng yêu, cô bé còn chăm ngoan và là niềm tự hào của bố mẹ. Vì có khả năng diễn với ống kính nên Zia đã kiếm được không ít tiền từ các hợp đồng quảng cáo. Marian cùng ông xã cho biết họ đã mở tài khoản riêng cho cô bé và sẽ trao lại số tiền khi cô bé đủ trưởng thành.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)