SAO » Nhí

Con gái Marian Rivera hóa thân thành siêu anh hùng, dân mạng trầm trồ vì nhan sắc đỉnh hơn cả mẹ ruột

Thứ bảy, 09/05/2020 15:26

Zia, con gái đầu lòng của nữ diễn viên Marian Rivera nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng với màn hóa trang đăc biệt nhân “Ngày của mẹ”.

Ngày 10/5 là “Ngày của mẹ”. Nhân dịp lễ này, Marian Rivera hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh con gái Zia hóa thân thành siêu anh hùng Darna. Đây là một trong những vai diễn mà Marian đã đóng trong quá khứ. Cùng với loạt hình trên, nữ diễn viên 35 tuổi còn cho biết cô luôn ủng hộ con khám phá ra sở thích của mình đồng thời cũng gửi lời chúc tới những bà mẹ siêu nhân.

Marian Rivera đăng tải ảnh công chúa nhỏ 4 tuổi lên trang cá nhân.

Trong ảnh có thể thấy công chúa nhỏ 4 tuổi nhà “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” diện trang phục đỏ, đội tóc dài, để lộ làn da trắng sáng cùng đôi môi đỏ đáng yêu. Vì đã rất quen thuộc với ống kính máy ảnh nên Zia tạo dáng và thể hiện cảm xúc chẳng khác nào người mẫu chuyên nghiệp.

Zia, con gái đầu lòng của nữ diễn viên Marian Rivera nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng với màn hóa trang đăc biệt nhân “Ngày của mẹ”.

Dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi dành cho con gái của Marian Rivera. Họ bày tỏ: “Zia xinh như thiên thần vậy”, “Ngày càng xinh xắn con gái ơi”, “Đúng là bản sao của mẹ”, “Nhan sắc đỉnh hơn cả Marian nữa, lớn lên chắc chắn là Hoa hậu”, “Con gái ăn đứt mẹ ruột rồi”…

Công chúa nhà “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” được khen xinh đẹp hơn cả mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới