SAO » Nhí

Con gái Marian Rivera từng gây tranh cãi khi được bố mẹ đầu tư 'khủng', nhìn kết quả hiện tại là đủ hiểu

Thứ hai, 06/03/2023 21:54

Zia, công chúa nhỏ nhà nữ diễn viên Marian Rivera đã có được những thành tích đáng mừng ở độ tuổi lên 7.

Mới đây, Marian Rivera đã đăng tải lên Instagram Story hình ảnh con gái Zia tham gia cuộc thi bơi tại trường. Nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập mà công chúa nhỏ nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" giành được huy chương đồng tại cuộc thi.

Con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" giành huy chương đồng trong cuộc thi bơi tại trường.

Được biết giống như bố mẹ, Zia rất đam mê bơi lội. Ông xã của Marian đã đưa con đi học bơi và cô bé được rèn luyện từ đó. Không chỉ có bơi lội mà Zia còn được phụ huynh đầu tư ở nhiều môn nghệ thuật như hội họa, nhảy, múa, đánh đàn guitar, piano, đánh trống... Trước đó Zia đã từng có được giải thưởng khi trổ tài vẽ tranh.

Zia được bố mẹ đầu tư cho học nhiều môn nghệ thuật từ nhỏ.

Không ít cư dân mạng cho rằng Marian vì quá tham vọng nên mới cho con theo học vô số môn như vậy. Họ nghĩ một cô bé mới 7 tuổi như Zia thì chưa cần thiết phải "chạy đua" lấy thành tích. Số khác lại cho rằng Marian chỉ đang cho con có cơ hội tiếp xúc với các môn nghệ thuật khác nhau để bé có sự lựa chọn phù hợp trong tương lai.

Marian Rivera rất tự hào về cô con gái xinh xắn và tài năng của mình.

Zia là con gái đầu lòng giữa Marian Rivera và Dingdong Dantes. Kể từ khi chào đời vào năm 2015 cho đến nay, cô bé đã có trong tay một lượng fan đông đảo chẳng kém cạnh gì bố mẹ ruột. Số tiền mà Zia kiếm được từ việc làm người mẫu quảng cáo khiến cho người lớn cũng phải "ngả mũ".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)