SAO » Nhí

Con gái MC Thành Trung gây xúc động khi nhắc tới 2 em trai cùng cha khác mẹ trong thư gửi ông già Noel

Thứ năm, 24/12/2020 20:39

Những dòng chia sẻ của con gái MC Thành Trung gửi ông già Noel khiến nhiều người xúc động.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Phượng hé lộ hình ảnh con gái đón Giáng sinh cùng các bạn tại trường học. Trong đó, bức thư gửi ông già Noel của bé Zon được vợ cũ Thành Trung ghi lại gây chú ý đặc biệt.

Dù mới học lớp 5 nhưng nhóc tỳ đã biết suy nghĩ chu đáo. Bé Zon viết: "Cháu đã biết giúp mẹ cháu rửa chén, phơi đồ, gấp đồ... và sáng nay cháu đã giúp bạn cháu làm bài để bạn ấy thêm phần tiến bộ. Thành tích học tập của cháu cũng rất tiến bộ và phát triển.

Cháu ước ba mẹ cháu luôn hạnh phúc, vui vẻ và cháu ước cho bà ngoại và anh họ của cháu luôn sung sướng, tươi cười và một điều cuối cùng cháu ước cho hai em trai yêu quý của cháu luôn luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn".

Bức thư của con gái MC Thành Trung gửi ông già Noel có nhắc đến hai em cùng cha khác mẹ.

Con gái MC Thành Trung

Sau khi đọc bức thư, người thân và bạn bè của Thu Phượng đều khen bé Zon tình cảm, đáng yêu và rất sâu sắc.

Bé Zon sinh năm 2010, là con gái của MC Thành Trung và Thu Phượng. Sau khi bố mẹ ly hôn, nhóc tỳ theo mẹ vào Nam sinh sống. Từng có xích mích với nhau, tuy nhiên hiện tại Thành Trung và vợ cũ đã cải thiện mối quan hệ tốt hơn vì con.

Hiện tại, Thành Trung và Thu Phượng đều tìm được bến đỗ mới. Nữ ca sĩ đang có mối tình đẹp với chàng trai ngoại quốc. Trong khi đó, Thành Trung kết hôn với nữ tiếp viên hàng không Ngọc Hương và đã có 2 con trai sinh đôi.

Thành Trung vẫn rất yêu thương bé Zon dù ít sống cùng. Sau khi mua căn hộ mới, nam MC tiết lộ luôn để dành một phòng để chào đón con gái về chơi nhà. Cách đây ít tháng, bé Zon đã đến thăm hai em trai.

Con gái MC Thành Trung bên các em.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới