SAO » Nhí

Con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' càng lớn càng yêu

Thứ hai, 27/03/2017 09:48

Càng lớn, Zia càng có nhiều nét giống mẹ của mình - 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'. Một số dân mạng dự đoán cô bé sẽ trở thành ngôi sao nổi tiếng trong tương lai.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian kết hôn với nam diễn viên điển trai Dingdong Dantes và hạ sinh một bé gái xinh xắn, đáng yêu có tên đầy đủ là Maria Letizia Dantes (thường được gọi là Zia) vào tháng 11/2015.

Ngay từ những ngày đầu lọt lòng, Zia đã mang nhiều nét giống bố với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và sống mũi cao. Nhờ gương mặt thiên thần, con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khá "đắt show". Sự góp mặt của bé gái này khiến cho Marian - Dingdong trở thành một trong những gia đình đẹp toàn diện tại Philippines.

Hiện nay, Zia đã hơn 1 tuổi, rất nhiều người mến mộ tò mò liệu cô bé còn sở hữu những nét đẹp của mẹ và bố hay không? Và sự thực là "con nhà ai người đó đẹp". Càng lớn, các nét đẹp trên mày, mắt, mí, môi của Zia càng hiện rõ hơn. Đôi mắt hai mí to trò, hàng lông mi cong và khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu vẫn như những ngày đầu. Zia còn có tính cách khá ngộ nghĩnh, tinh nghịch, hay cười và hiếu động khiến ai cũng phải yêu mến.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera mới đây chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cả gia đình cùng tham dự một bữa tiệc sinh nhật. Con của cô - bé Zia hiện tại đã hơn 15 tháng tuổi, bé còn được diện "đồ đôi" với mẹ trông rất dễ thương

Zia được nhận xét là đặc biệt giống mẹ ở đôi mắt và khuôn miệng. Marian mô tả, con gái là một thiên thần đáng yêu, hay cười và đầy năng lượng: "Con bé rất thích hát, nhảy múa và đọc sách. Mỗi lần nhìn con, tôi cảm thấy mọi mệt mỏi tan biến"

Marian Rivera cho biết, hơn một năm sau sinh, cô đã dần về lại dáng, dù vậy hông và mông vẫn to hơn trước. Diễn viên Philippines tiết lộ rằng chồng rất giỏi an ủi vợ: "Mỗi khi tôi phàn nàn về việc béo lên và không còn vừa với quần áo cũ, anh ấy luôn nói: Đi nào, chúng ta sẽ đi mua quần áo khác"

Zia với miệng cười rạng rỡ

Marian cũng chia sẻ nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch của gia đình tại Nhật Bản mới đây. Sự đáng yêu trong từng cử chỉ của bé Zia khiến khán giả không khỏi thích thú

Hơn một tuổi, Zia đã biết học theo những điệu bộ của bố mẹ khi "tạo dáng" trước ống kính

Cô bé còn cùng bố mẹ xuất hiện trong các phim quảng cáo

Zia càng lớn càng dễ thương

>> 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' rạng rỡ trong sinh nhật con gái

Nhật Minh (Theo Giadinhvietnam.com)