SAO » Nhí

Con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khiến dân mạng kinh ngạc vì giọng hát quá nội lực ở tuổi lên 6

Thứ ba, 04/01/2022 21:22

Zia, công chúa nhỏ nhà nữ diễn viên Marian Rivera đã có sự tiến bộ đáng kể trong việc ca hát làm đông đảo netizen ngạc nhiên.

Hôm nay (4/1), Marian Rivera hạnh phúc chia sẻ lên Instagram Story clip ngắn quay lại cảnh Zia trổ tài ca hát. Trong clip, con gái của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện váy họa tiết, đứng nhún nhảy khi thể hiện bài "Dance Monkey" của Tones and I.

Marian Rivera khoe clip con gái hát ca khúc "Dance Monkey".

Mặc dù mới 6 tuổi nhưng Zia sở hữu giọng ca nội lực. Cách cô bé nhấn nhá cũng khiến cho cư dân mạng cảm thấy kinh ngạc. Nhiều người cho rằng, công chúa nhà Marian thực sự tài năng. Nếu được bố mẹ đầu tư như hiện tại thì sớm muộn Zia sẽ trở thành một nghệ sĩ vượt xa cả bố mẹ.

Netizen để lại những bình luận khen ngợi dành cho bé Zia. Họ bày tỏ: "Nghe cô bé hát mà nổi cả da gà", "Sau một thời gian luyện hát mà Zia tiến bộ nhiều quá", "Thêm nhiều bài hát nữa nha con gái, nghe rất đã tai", "Mẹ Marian chắc tự hào về công chúa lắm đây", "Vừa xinh xắn lại biết ca hát, Zia đúng là cô bé tuyệt vời nhất", "Đẻ con như thế này mới mát lòng mát dạ chứ"...

Zia càng lớn càng xinh xắn và là niềm tự hào của vợ chồng Marian.

Zia chào đời vào năm 2015, là kết quả tình yêu giữa Marian Rivera và Dingdong. Ngay từ lúc còn nhỏ cô bé đã thích tạo dáng trước ống kính máy ảnh và kiếm được khoản tiền lớn từ các hợp đồng quảng cáo. Vợ chồng Marian có mở tài khoản riêng cho con gái. Cho đến khi cô bé đủ tuổi, họ sẽ trao lại tài khoản này để công chúa nhỏ toàn quyền quyết định.

Gia đình Marian tận hưởng chuyến du lịch biển đón năm mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)