SAO » Nhí

Con gái nữ diễn viên 'Vua bánh mì' gây sốt khi có IQ 'đỉnh', học tại trường quốc tế danh giá

Thứ tư, 30/10/2019 20:53

Bé Rohee, công chúa nhỏ nhà Eugene và Ki Tae Young hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng xứ Hàn vì theo học ở trường nổi tiếng.

Vừa qua, tin tức vợ chồng Eugene cho con theo học tại trường quốc tế danh giá tại Hàn Quốc đã làm báo giới và netizen Hàn không khỏi ngạc nhiên. Được biết, ngôi trường mà Rohee, con gái của nữ diễn viên “Vua bánh mì” học rất nổi tiếng và có mức học phí cao chót vót. Không chỉ có vậy, để vào được trường quốc tế “đỉnh” này các học sinh phải tham gia vào kỳ thi đầu vào.

Bé Rohee, công chúa nhỏ nhà Eugene và Ki Tae Young hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng xứ Hàn vì theo học ở trường nổi tiếng.

Trong khi ghi hình cho chương trình “Superman Return” trước đó, Rohee cũng gây bất ngờ vì thực hiện bài test và nhận được kết quả có chỉ số IQ lên đến 127. Cô bé được đánh giá thuộc top 3% tỉ lệ thông minh nhất ở lứa tuổi của mình. Ngoài ra, công chúa nhỏ nhà Eugene còn có khả năng thông hiểu ngôn ngữ thuộc dạng thiên tài.

Con gái nữ diễn viên “Vua bánh mì” có IQ lên đến 127 và được đánh giá là thiên tài ngôn ngữ.

Cư dân mạng lúc nghe tin Rohee học trường quốc tế danh tiếng đã có những phải ứng trái chiều. Người khen cô bé thông minh, sáng dạ và ham học hỏi dù chỉ mới 5 tuổi. Người lại cho rằng vì Rohee sinh ra trong gia đình có điều kiện nên chuyện theo học trường tư nhân cũng là chuyện bình thường. Số khác bày tỏ không nên áp lực chuyện học hành cho những nhóc tì còn quá nhỏ như Rohee.

Eugene và Ki Tae Young kết hôn vào năm 2011. Cặp đôi này sinh bé Rohee năm 2015 và đón công chúa thứ hai vào tháng 8 năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới