SAO » Nhí

Con gái nửa tháng tuổi xinh như thiên thần của mỹ nhân 'Phía đông vườn địa đàng'

Thứ sáu, 09/07/2021 13:57

Nữ diễn viên Han Ji Hye đăng tải những hình ảnh lung linh nhất về con gái Bang Gap của mình.

Vừa qua Han Ji Hye đã chia sẻ với mọi người những hình ảnh đáng yêu của con gái đầu lòng. Trong ảnh công chúa nhỏ nhà mỹ nhân "Phía đông vườn địa đàng" được quấn chăn màu trắng, đeo băn đô trên đầu. Cô bé nằm ngủ ngon lành giữa những bông hoa rực rỡ nhiều màu sắc.

Han Ji Hye khoe ảnh con gái nửa tháng tuổi xinh như thiên thần.

Han Ji Hye cho biết cô tiến hành chụp hình thật nhanh trong lúc em bé đang ngủ. Người hâm mộ dành những lời khen ngợi cho con gái của Ji Hye. Em bé dù mới được nửa tháng tuổi nhưng trông xinh xắn và hết sức kháu khỉnh.

Sau hơn 10 kết hôn, nữ diễn viên "Phía đông vườn địa đàng" mới được trải nghiệm cảm giác được làm mẹ.

Trước đó ngày 23/6. Han Ji Hye hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ôm con gái cưng trong lòng. Cô thông báo mình và ông xã chính thức lên chức bố mẹ sau 11 năm chung sống. Hai vợ chồng Han Ji Hye đặt tên cho em bé ở nhà là Bang Gap. Mặc dù trải qua cuộc phẫu thuật với những đau đớn, Ji Hye vẫn khẳng định cô hạnh phúc thực sự vì có được 1 công chúa xinh như thiên thần.

Han Ji Hye lên xe hoa với công tố viên hơn con 6 tuổi vào năm 2010. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Phía đông vườn địa đàng", "Cô dâu nhỏ xinh", "Hương mùa hè"...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới