SAO » Nhí

Con gái Phạm Quỳnh Anh buộc tóc chỏm sành điệu và cực yêu

Thứ bảy, 28/02/2015 12:44

(Ngoisao.vn) - Con gái Phạm Quỳnh Anh - bé Tuệ Lâm càng lớn càng dễ thương và buộc tóc chỏm cực đáng yêu. Rất nhiều phải khen ngợi gu thời trang sành điệu và gương mặt xinh xắn của con gái Phạm Quỳnh Anh.

Con gái Phạm Quỳnh Anh - bé Tuệ Lâm là một trong những nhóc tỳ xinh xắn và sở hữu gu thời trang sành điệu trong showbiz Việt. Thường xuyên được mẹ cho đi chơi, mua sắm, đi dự sự kiện cùng nên dù chỉ mới hơn hai tuổi, cô bé rất chững chạc, bạo dạn và lém lỉnh.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc cả gia đình đi chơi dịp đầu năm mới. Trong hình, "công chúa" nhỏ Tuệ Lâm ăn mặc thời trang, càng lớn càng xinh xắn. Bé còn là "tín đồ" của phong cách tóc buộc chỏm cực đáng yêu. Trong các hình ảnh bên bố mẹ, con gái Phạm Quỳnh Anh cũng rất biết cách tạo dáng điệu đà, biểu cảm dễ thương.

Con gái Phạm Quỳnh Anh buộc tóc chỏm cực yêu.

Được biết, con gái Phạm Quỳnh Anh đã được bố mẹ cho theo học một trường mẫu giáo có điều kiện tốt. Bé rất thích hát hò, nhảy múa. Không chỉ được mẹ thường xuyên chăm sóc từng cái nhỏ nhất mà Tuệ Lâm cũng được bố Quang Huy cưng chiều hết mực.

Bé Tuệ Lâm xinh xắn và dễ thương khi chụp hình bên mẹ.

Gia đình hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)