SAO » Nhí

Con gái Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel lộ trọn khuôn mặt, chiếc má phúng phính cực đáng yêu

Thứ bảy, 05/02/2022 22:01

Con gái Phượng Chanel và diễn viên Quách Ngọc Ngoan lộ khuôn mặt vô cùng đáng yêu, cao lớn hơn nhiều.

Sau khi thông báo "đường ai nấy đi" với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel hiếm khi có những chia sẻ liên quan đến tình cũ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, về con gái chung của cặp đôi này vẫn được hai bên chia sẻ đều đặn và thể hiện tình yêu lớn dành cho con, không muốn ái nữ chịu mất mát.

Phượng Chanel lần đầu mang con xuống phố cùng khoe dáng trong một bộ ảnh dễ thương.

Cách đây ít giờ, trang cá nhân của Phượng Chanel, nữ doanh nhân đã khoe những ảnh chụp với con gái trong những ngày đầu năm mới. Qua ảnh chụp của nữ doanh nhân, có thể thấy con gái của cô và Quách Ngọc Ngoan đã cao lớn hơn nhiều, là một cô bé rất hoạt bát, năng động. Đáng chú ý, đây cũng là khung ảnh hiếm hoi người đẹp đăng tải cận mặt bé Sumi. Nhóc tỳ nhà nữ doanh nhân có gương mặt bầu bĩnh, đặc biệt là cặp má phúng phính khiến ai nhìn cũng "mê mệt".

Nữ doanh nhân để lộ gương mặt mũm mĩm với khuôn miệng giống hệt Quách Ngọc Ngoan.

Miệng và cằm của con gái nữ doanh nhân như một khuôn đúc với Quách Ngọc Ngoan, chỉ bao nhiêu đó cũng có thể đoán được nhan sắc mỹ nhân trong tương lai của cô công chúa sinh ra ở "vạch đích" này.

Phượng Chanel khoe ảnh tươi tắn và xinh đẹp trong ngày đầu năm mới.

Nhóc tỳ nay đã cao lớn và rất hoạt bát.

Trước đó, nữ doanh nhân thường xuyên che khuôn mặt nhóc tỳ mỗi lần chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

Dù đã chia tay nhưng nam diễn viên và Phượng Chanel vẫn giữ mối quan hệ tốt, con gái cũng nhận được tình yêu thương từ bố mẹ.

Từ khi làm bố, Quách Ngọc Ngoan có nhiều cảm xúc đặc biệt, anh nghĩ đó là một điều thiêng liêng, dù hiện tại đã chia tay với người tình nhiều năm nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên lui tới chơi với con gái. Nữ doanh nhân cũng chia sẻ, hiện tại cô và tình cũ vẫn giữ mối quan hệ như bạn bè. Cả hai có cách cư xử rất văn minh sau tan vỡ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới