SAO » Nhí

Con gái Quyền Linh khoe chuyến du lịch cùng gia đình: Nhan sắc mỹ miều gây mê, còn làm một điều ra dáng chị cả

Chủ nhật, 25/02/2024 08:50

Loạt ảnh con gái Quyền Linh đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, con gái Quyền Linh là Lọ Lem đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh đi du lịch cùng gia đình. Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, ái nữ gây sốt với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Không chỉ vậy, cô bé còn gây sốt với gu thời trang đầy ấn tượng và khiến nhiều người "lụi tim". Đặc biệt, Lọ Lem còn chia sẻ khoảnh khắc đang làm tóc cho em gái của mình là Hạt Dẻ rất ra dáng chị cả trong nhà.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Có thể thấy, cả gia đình của Quyền Linh đều rất hạnh phúc bên nhau. Đặc biệt, 2 ái nữ cũng đang lớn lên và ngày càng xinh đẹp hơn trước. Lọ Lem và Hạt Dẻ được hy vọng sẽ đi thi Hoa hậu trong tương lai không xa.

Lọ Lem chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Con gái Quyền Linh cũng luôn chăm sóc và kề cận em gái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới