SAO » Nhí

Con gái Quyền Linh khoe khả năng múa cực uyển chuyển, đã xinh đẹp lại còn giỏi giang thế này

Chủ nhật, 16/07/2023 15:09

Loạt khoảnh khắc vô cùng xuất sắc của con gái Quyền Linh đã gây sốt.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, 2 cô con gái nhà Quyền Linh đã liên tục gây bão cõi mạng với gương mặt cực kì ấn tượng. Trong đó, Lọ Lem hay Mai Thảo Linh chính là cái tên được quan tâm hơn cả. Nhiều ngày qua, cô bé đã liên tục khiến cư dân mạng phải sốt rần rần với những màn khoe nhan sắc vượt trội, xứng danh Hoa hậu tương lai của Vbiz.

Con gái Quyền Linh nhận được nhiều sự yêu mến

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, con gái Quyền Linh đã hé lộ một đoạn clip khoe cảnh mình đang múa cùng với bạn bè. Có thể thấy, những động tác của ái nữ nhà Quyền Linh vô cùng uyển chuyển và ấn tượng. Bên cạnh đó, khi diện trang phục thướt tha, cô bé cũng khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh, nuột nà hết nấc. Càng ngày, Lọ Lem càng xinh đẹp và tài năng hơn so với trước.

Thời gian vừa qua, Lọ Lem thường xuyên chia sẻ hàng loạt thành tích của mình và khiến khán giả không khỏi choáng ngợp vì quá giỏi giang. Qua đó mới thấy, không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, Lọ Lem còn có tài năng hiếm ai sánh bằng. Giờ đây, cô bé cũng xứng đáng được gán với chữ "tài sắc vẹn toàn".

Con gái Quyền Linh trổ tài múa cực ấn tượng

Những động tác uyển chuyển của cô bé gây sốt

Lọ Lem nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới