SAO » Nhí

Con gái Quyền Linh khoe nhan sắc qua camera thường cực đỉnh, visual ngày càng 'nức nở'

Thứ sáu, 17/03/2023 09:54

Con gái Quyền Linh vừa tung đoạn clip quay bằng camera thường khiến dân tình phải xuýt xoa vì nhan sắc cực phẩm.

Mới đây, trên Story của Instagram cá nhân, con gái đầu lòng của Quyền Linh là Lọ Lem lại đăng tải khoảnh khắc gây chú ý. Cô nàng dùng camera thường ghi cận mặt mộc xinh đẹp hết nấc kèm bài nhạc cực dễ thương. Ở mọi góc máy, ái nữ của "MC quốc dân" để đẹp không tì vết.

Lọ Lem ghi điểm bởi khuôn mặt thanh tú. Làn da dù không trang điểm vẫn mịn màng tươi tắn. Không chỉ thế cô nàng còn biết tạo dáng với nhiều biểu cảm đốn tim fan lẫn cư dân mạng. Nhan sắc của con gái Quyền Linh lại nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Dân tình thêm lần nữa mong muốn được thấy Lọ Lem trở thành Hoa hậu tương lai nếu tham dự một cuộc thi nhan sắc nào đó.

Con gái Quyền Linh khoe nhan sắc qua camera thường cực đỉnh.

Visual của cô bé ngày càng "nức nở".

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh như hoa như ngọc mà Lọ Lem còn có năng khiếu vẽ. Trước đó, tại cuộc thi Vẽ tranh Canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022, do Trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức với sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường quốc tế tại TP HCM, Lọ Lem đã thắng giải nhất với chủ đề Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ. Cô bé hiện tập trung cao đọ cho việc học theo định hướng của ba mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)