SAO » Nhí

Con gái Quyền Linh khoe vlog một ngày đi học, nhan sắc trong trẻo chuẩn 'nàng thơ' gây sốt

Thứ bảy, 02/09/2023 21:30

Nhan sắc của con gái Quyền Linh thường xuyên khiến cộng đồng mạng 'đứng ngồi không yên'.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem - ái nữ đầu lòng của Quyền Linh đã đăng tải một đoạn vlog khoe nhan sắc khi đi học. Có thể thấy, trước khi lên trường, cô bé cũng đã trau chuốt nhan sắc và trang điểm nhẹ nhàng. Dù vậy, Lọ Lem vẫn vô cùng xinh đẹp và tỏa sáng. Khi diện trên mình bộ đồng phục, cô bé cũng khoe được visual trong trẻo và ngọt ngào. Bên cạnh đó, trong một ngày học, Lọ Lem cũng rất chăm chỉ khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Bên dưới phần bình luận, Quyền Linh và Dạ Thảo cũng đã khen ngợi con gái cưng. Quyền Linh nhận xét cô bé: "Cưng nè nha hihihi". Trong khi đó, Dạ Thảo nhắn nhủ đến Lọ Lem: "Mỗi ngày đi học là một ngày vui nha con gái yêu". Hiện tại, đoạn clip này của Lọ Lem cũng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Con gái Quyền Linh ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào khi đi học

Visual của cô bé khiến bao người mê mẩn

Lọ Lem luôn gây sốt mỗi khi xuất hiện

Là 2 cô con gái "tài sắc vẹn toàn" của Vbiz, Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà Quyền Linh luôn được đông đảo khán giả chú ý mỗi khi có động thái mới. Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi lên sóng, cả 2 ái nữ đều gây sốt với những khoảnh khắc xinh đẹp và rạng rỡ khiến bao người mê mẩn. Song song đó, Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng được kỳ vọng sẽ tham gia các cuộc thi Hoa hậu trong tương lai không xa.

2 cô con gái của Quyền Linh được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới