SAO » Nhí

Con gái Quyền Linh tiếp tục khoe cận nhan sắc mê hoặc, còn liên tục tạo dáng dễ thương gây 'lụi tim'

Thứ ba, 26/09/2023 17:34

Loạt khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp của con gái Quyền Linh đã gây chú ý.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Lọ Lem - con gái lớn của Quyền Linh đã hé lộ loạt ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đó, cô bé đã gây sốt với nhan sắc vô cùng ngọt ngào. Mỗi khoảnh khắc, ái nữ đều xinh đẹp đến "lụi tim". Không chỉ vậy, với những màn biến hóa thay đổi trang phục và kết hợp các động tác vũ đạo, Lọ Lem càng thêm cuốn hút vè khiến ai nấy không thể rời mắt. Qua những chiếc váy ngắn, cô bé cũng đã khoe được đôi chân dài rất nuột nà.

Ở tuổi 17, Lọ Lem được khen ngày càng trưởng thành và xinh đẹp, lại còn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả ba lẫn mẹ. Giờ đây, cô bé đang sở hữu chiều cao vượt trội 1,7m kèm theo đó là thân hình rất chuẩn chỉnh. Mai Thảo Linh cũng ưa chuộng phong cách ngọt ngào và ngày càng được nhiều nhãn hàng để mắt đến.

Lọ Lem gây sốt với loạt khoảnh khắc xinh xắn

Cô bé nhận được rất nhiều lời khen

Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ rằng con gái của nam MC đã tập trung rèn luyện kiến thức một cách đầy tận tâm trước khi bước vào Đại học. Bên cạnh đó, cô bé cũng có đam mê với việc đọc sách. Vì được chú ý từ nhỏ nên khi ra đường, đôi lúc Lọ Lem bị áp lực và dần mất đi sự tự nhiên vốn có. Do đó, nam MC cũng khuyên con gái hạn chế công khai hình ảnh của mình trên mạng xã hội.

Ái nữ nhà Quyền Linh luôn được đánh giá cao về nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới