SAO » Nhí

Con gái riêng của chồng cũ Chương Tử Di thay đổi đến chóng mặt, tuổi 18 trổ mã xinh đẹp và gợi cảm

Thứ hai, 25/12/2023 12:18

Uông Mạn Hy là con gái riêng của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Uông Phong, chồng cũ của nữ diễn viên Chương Tử Di. Ở tuổi 18, cô bé trở nên xinh đẹp và vô cùng gợi cảm.

Mới đây, Uông Mạn Hy con gái lớn của Uông Phong đã gay chú ý khi chia sẻ một số bức ảnh xinh đẹp trên mạng xã hội cá nhân của mình. Trước đây, cư dân mạng biết đến Uông Mạn Hy qua những bức ảnh chụp với gia đình Uông Phong và Chương Tử Di trong bộ đồ kín đáo, giản dị, tuy nhiên nhưng trong những bộ ảnh lộ diện lần này, cô xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng, hút mắt.

Trong những bức ảnh được đăng tải, Uông Mạn Hy cắt tóc mái, cô cũng trang điểm đậm siêu bắt mắt, toàn bộ kiểu trang điểm rất khác so với trước đây. Không chỉ vậy, Uông Mạn Hy còn khoác lên mình chiếc váy hai dây gợi cảm, trông cô hoàn toàn khác so với trước đây.

Uông Mạn Hy đã lâu không cập nhật những bức ảnh xinh đẹp của mình nên trong lòng nhiều người cô vẫn là cô gái xinh đẹp, dễ thương bên cạnh Chương Tử Di ngày xưa. Tôi thực sự không ngờ rằng Uông Mạn Hy lúc này mới 18 tuổi lại trở nên chói lóa và gợi cảm đến vậy, động tác của cô tràn đầy khí chất ngôi sao, khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc.

Trong những bức ảnh được Uông Mạn Hy đăng tải, cô nàng lúc thì mặc một chiếc váy hai dây gợi cảm, lúc lại diện một chiếc váy ôm sát quyến rũ, tôn lên hoàn hảo những đường cong thanh mảnh của mình. Ái nữ của Uông Phong sở hữu vóc dáng thong gọn, chiều cao và nhan sắc thừa hưởng từ người mẹ là siêu mẫu Cát Hội Tiệp.

Không những vậy, Uông Mạn Hy thừa hưởng tài năng âm nhạc của cha Uông Phong và bắt đầu sáng tác các bài hát của riêng mình từ rất sớm. Cô cũng đã phát hành một đĩa đơn, đây được coi là một thành tựu nhỏ trong âm nhạc. Trong bức ảnh này, Uông Mạn Hy đang cầm một cây đàn guitar và chơi đàn, mặc trang phục punk, trông rất ngầu và xinh đẹp.

Trong bức hình Uông Mạn Hy trông ấm áp hơn một chút, mặc dù vẫn trang điểm đậm và đeo kính áp tròng. Phải thừa nhận rằng Uông Mạn Hy bây giờ đã thay đổi rất nhiều, đẹp đến mức khiến nhiều người không thể nhận ra. "Thật là một sự tương phản quá lớn", "Cắt tóc mái thay đổi hoàn toàn phong cách của bạn", "Trời ơi, cô ấy đẹp quá, tôi còn không nhận ra", loạt bình luận của cư dân mạng sau khi nhìn ảnh mới của Uông Mạn Hy.

Nhắc đến Uông Mạn Hy, chúng ta phải nhắc đến mẹ kế cũ của cô là Chương Tử Di. Trước khi ly hôn với Uông Phong, Chương Tử Di luôn coi Uông Mạn Hy như con gái ruột của mình, dù đã có hai con nhưng tình yêu của cô dành cho con riêng của Uông Phong vẫn không hề suy giảm. Và Uông Mạn Hy cũng trực tiếp gọi Chương Tử Di là mẹ, không biết sau khi Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn, mối quan hệ giữa hai mẹ con có trở nên ghẻ lạnh không?

Chương Tử Di và Uông Mạn Hy.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới