SAO » Nhí

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie gây sốc khi cạo đầu, chuyện gì đang xảy ra?

Thứ bảy, 24/12/2022 15:42

Cư dân mạng không khỏi giật mình trước hành động này của Shiloh, bởi trước đó cô bé đã mất khá nhiều thời gian để nuôi tóc dài.

Mới đây, Shiloh bị bắt gặp lái xe xuống phố. Có thể thấy con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie mặc áo hoodie đen kết hợp cùng quần shorts và giày thể thao khoe trọn đôi chân dài miên man. Điều đáng chú ý nhất là Shiloh đã cạo đầu.

Shiloh gây sốc khi xuất hiện với hình ảnh đã cạo đầu.

Không ít netizen tỏ ra thất vọng vì màn xuống tóc này của cô bé. Hồi năm ngoái, Shiloh có sự thay đổi đặc biệt khi quyết định nuôi tóc dài, tập với việc mặc váy, trang điểm. Trước đó nhiều năm, công chúa nhà Angelina theo đuổi phong cách tomboy, ăn mặc và cử chỉ đều giống với các anh trai.

Trước đó con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie thay đổi, chuyển sang nữ tính khiến nhiều cư dân mạng vui mừng.

Việc Shiloh quay trở lại hình ảnh nam tính, táo bạo khiến cho cư dân mạng thực sự hụt hẫng. Họ vốn nuôi hy vọng một ngày nào đó cô bé sẽ xõa tóc, diện đầm điệu đà xinh đẹp chẳng kém cạnh mẹ ruột. Tuy nhiên Shiloh lại dội một gáo nước lạnh vào cư dân mạng.

Chẳng rõ nguyên nhân nào khiến Shiloh cạo đầu. Thế nhưng những người hâm mộ của cô bé 16 tuổi vẫn ủng hộ và tôn trọng sự thay đổi trên. Các fans hy vọng Shiloh vui vẻ, sống thực với bản thân và trưởng thành một cách lành mạnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới