SAO » Nhí

Con gái Salim chính thức sở hữu bức ảnh đạt 1 triệu lượt yêu thích, nhóc tì được mẹ đưa đi du lịch ngay và luôn

Chủ nhật, 12/03/2023 21:51

Bức ảnh 1 triệu lượt yêu thích của con gái Salim đang gây bão cõi mạng.

Chỉ ít tháng sau khi quyết định công khai chuyện tình cảm và về chung nhà với thiếu gia Hải Long, Salim đã chính thức hạ sinh một tiểu công chúa siêu đáng yêu. Sau khi chào đời, cô bé cũng lập tức sở hữu lượng fans cực lớn. Từ ngày đó đến nay, hotgirl Hà thành cũng rất chịu khó cho con gái của mình lên sóng và gây bão với những hình ảnh chiếm trọn trái tim mọi người. Càng lớn, bé Pam càng thừa hưởng nhiều đường nét từ ba và mẹ mình.

Cho đến mới đây, dân mạng đã rần rần khi bức ảnh của con gái Salim đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt thả tim. Khi hóa thân thành linh vật World Cup, con gái Salim khiến dân mạng phát sốt vì độ đáng yêu khó cưỡng. Có thể thấy, cô bé sở hữu gương mặt bụ bẫm, thân hình mũm mĩm dễ khiến dân mạng lụi tim mỗi khi xuất hiện. Nhóc tì nhà này ngày càng dễ thương và có cho mình lượng fans đông đảo chẳng kém gì bố mẹ là người nổi tiếng.

Con gái Salim sở hữu bức ảnh 1 triệu lượt yêu thích

Cô bé hóa thành linh vật World Cup cực dễ thương

Nhóc tì khiến cư dân mạng mê mẩn vì quá đáng yêu

Đáng chú ý, Salim cũng đã cho con gái mình đi du lịch tại bãi biển. Đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng cho nhóc tì nhà mình livestream. Khi lên sóng, bé Pam đã được cư dân mạng ghi lại hàng loạt khoảnh khắc đáng yêu hết nấc. Salim cũng đính kèm chia sẻ: "Lại trở lại với series chú gà đi biển. Đây là khúc con đang nghịch chân một cô người Tây siêu đáng yêu luôn ạ. Cô cứ giỡn với con hoài làm con lại phải giỡn lại. Con tin là cổ đã phải lòng con thành công. Vậy là con có trapbaby quá không ta?"

Cô bé được mẹ cho đi du lịch

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)