SAO » Nhí

Con gái siêu mẫu Hà Anh được mẹ lên đồ 'chuẩn quý cô' ngay từ bé

Thứ tư, 18/11/2020 07:44

Siêu mẫu Hà Anh rất chăm chút về phong cách thời trang cho con gái ngay từ bé. Đa phần đồ của bé Myla nhà Hà Anh được đặt mua từ nước ngoài.

Bé Myla là trái ngọt của siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây Oliver Dowden. "Cô chiêu" này không chỉ được dân mạng yêu mến vì sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, mà còn bởi phong cách thời trang sành điệu và hợp mốt. Có mẹ là siêu mẫu nên Myla được phụ huynh chăm chút về phong cách thời trang ngay từ nhỏ. Hà Anh quan niệm: "Ai cứ tiếc rẻ con lớn nhanh thế nào không mua quần áo đẹp cho con mẹ không biết! Còn mẹ không bao giờ tiếc tiền mua đồ đẹp cho em. Chỉ vừa 1 tháng, 2 tuần mẹ cũng mua.

Quần áo, đồ dùng của em mẹ tầm từ Pháp, Anh, Úc, Mỹ, Việt Nam... nơi nào có đồ đẹp đồ xinh là mẹ tìm mua cho em.

Con mặc đẹp thêm tự tin, đàng hoàng và hội nhập, mẹ tin là thế! Từ nhỏ mà sống đã nhếch nhác, tiếc rẻ, chằng đụp thì lớn lên ắt sẽ chấp nhận thiệt thòi.

Mẹ dù có thể tiết kiệm mua ít đồ cho cá nhân lại, tiêu ít lại cho chính mình, chứ con thì lúc nào cũng phải trên đủ đầy".

Siêu mẫu Hà Anh rất chăm chút cho phong cách của con gái ngay từ bé.

Dù còn nhỏ, nhưng con gái Hà Anh đã có lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội. Ngoài ra, chân dài còn lập một trang riêng để chuyên up những bức hình thời trang của con gái. Qua ảnh có thể thấy bé Myla sở hữu phong cách thời trang rất đa dạng, nhiều màu sắc. Ngoài những bộ đồ cá tính, Myla còn được mẹ mua cho hẳn một tủ đồ các kiểu váy bánh bèo.

Nhìn mỗi lần khoe đồ "sương sương" đủ để thấy Hà Anh đầu tư cho phong cách thời trang của con gái như thế nào.

Style đa dạng, hút mắt cùng biểu cảm chẳng hề thua kém mẹ của Myla nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới