SAO » Nhí

Con gái Thiên An gây mê với loạt biểu cảm cùng hành động đòi được hôn, tình cảm thế này bảo sao ai cũng mến

Thứ ba, 06/06/2023 20:41

Loạt hành động đáng yêu của con gái Thiên An đang gây sốt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip rất dễ thương của nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, cô bé đã liên tục đòi con gái của Trương Mỹ Nhân là bé Bona hôn má mình. Dù được hôn rất nhiều lần, song bé Sol vẫn rất khoái chí và liên tục đòi hôn tiếp. Chưa kể, cô bé còn có biểu cảm siêu yêu khiến bao người lụi tim.

Trước đó, Thiên An cũng từng chia sẻ cô bé là một nhóc tì sống rất tình cảm và thường xuyên có những hành động ngọt ngào với người xung quanh. Cô cho biết thêm: "Sol là một em bé cá tính mạnh, và em bắt đầu nổi loạn tuổi lên 2. Khi mẹ càng la thì bé càng khóc to và đòi bế. Nếu mẹ không bế thì chuyển sang dấu hiệu hét to và ăn vạ. Nhưng các mẹ đừng mềm lòng, đây là lúc mình phải mạnh mẽ để các con trưởng thành. Sau một lúc khóc vật vã, mình để bé bình tĩnh và nói chuyện cùng bé. Tính cách Sol hơi bướng tí và là một người có chính kiến nên việc đàm phán giữa hai người phụ nữ sẽ hơi lâu. Sol sẽ tự phải xin lỗi sau những lần nổi loạn, em bé sẽ hôn khi biết mình làm sai".

Con gái Thiên An liên tục đòi hôn cực đáng yêu

Cô bé có cách sống rất tình cảm

Ở thời điểm hiện tại, bé Sol rất dễ thương và chiếm được nhiều thiện cảm. Cô bé cũng rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ của mình. Bên cạnh đó, Thiên An cũng chăm chỉ làm việc để nuôi con gái khôn lớn. Dù vậy, cô vẫn cân bằng thời gian dành cho bé Sol và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của 2 mẹ con lên mạng xã hội.

Thiên An đang là người nuôi dạy bé Sol khôn lớn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới