SAO » Nhí

Con gái Thiên An siêu cưng với váy bánh bèo, Quỳnh Lương vẫn 'cạn lời' vì điểm này

Thứ năm, 16/02/2023 19:48

Bé Sol càng lớn càng đáng yêu khiến dân tình không ngừng 'tan chảy'.

Thiên An và Jack từng là một cặp đôi có chuyện tình kín tiếng của Vbiz. Sau khi hạ sinh bé Sol và dính vào loạt ồn ào tình ái, cặp đôi mới được công chúng chú ý ngày một nhiều. Hậu drama gây bão, Thiên An giờ đây đang là người chăm sóc bé Sol khôn lớn và hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Trái lại, Jack khá im hơi lặng tiếng và đến vài tháng trở lại đây mới dần tái xuất.

Thiên An từng làm cộng đồng mạng xôn xao khi thừa nhận có con cùng Jack

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã khoe loạt ảnh cực đáng yêu của con gái mình. Có thể thấy, nhóc tì đã được mẹ cho diện một chiếc váy bánh bèo khiến cô bé trông như công chúa. Hơn nữa, những hành động nhí nhảnh, biểu cảm dễ thương của bé Sol cũng gây lụi tim. Được biết, chiếc váy xinh xắn bé Sol đang diện là món quà của Quỳnh Lương. Tuy nhiên, dù diện đồ nữ tính hết cỡ, nhóc tì lại tạo những dáng chụp hình hệt như siêu nhân.

Cụ thể, bên dưới phần bình luận, Quỳnh Lương đã phải "cạn lời": "Mặc váy nhưng động tác siêu nhân vậy". Sau đó, Thiên An cũng có phản hồi đồng tình: "Mốt chắc dành đồ chơi với anh Gấu luôn quá chị”. Chưa kể, hot mom Thanh Trần cũng nhận xét: "Bữa nay nữ tính vậy Sol. Con có thật sự thoải mái không?" Hiện loạt ảnh này của bé Sol cũng nhận được rất nhiều lượt yêu thích.

Bé Sol được mẹ chọn bộ đầm trắng cực đáng yêu

Con gái Thiên An càng lớn càng giống bố

Cách tạo dáng như siêu nhân của cô bé khiến Quỳnh Lương cạn lời

Quỳnh Lương và Thanh Trần phải "cảm thán" với sự đáng yêu của cô bé

Thiên An vẫn đang chăm sóc bé Sol rất tốt dù không có Jack bên cạnh

Bé Sol trộm vía rất ngoan ngoan, đáng yêu và nghe lời mẹ

Nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu đường ai nấy đi với Jack

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới