SAO » Nhí

Con gái Thiên An tỏ thái độ cực hài khi được mẹ nhờ làm mẫu

Thứ ba, 22/08/2023 20:55

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Sol nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Thiên An - nữ diễn viên kiêm người mẫu ảnh nổi tiếng được biết đến với việc xuất hiện trong hàng loạt MV của Jack. Được biết cô và Jack từng có thời gian hẹn hò với nhau và có một nhóc tì thân mật tên Sol. Tuy nhiên, sau nhiều mâu thuẫn, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Sau khi tan vỡ, bé Sol được nhà ngoại chăm sóc và nuôi dưỡng. Hiện tại, nhóc tỳ đã hơn 2 tuổi và cũng rất ngoan ngoãn, nghe lời mẹ của mình.

Thiên An là nữ diễn viên kiêm người mẫu ảnh nổi tiếng được biết đến với việc xuất hiện trong hàng loạt MV Jack

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Thiên An đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thú vị khi nhờ ái nữ làm người mẫu ảnh giúp mình. Có thể thấy, nhóc tì được mẹ diện một chiếc váy xinh xắn, bồng bềnh trông rất đáng yêu. Tuy nhiên, khi được mẹ yêu cầu tham gia làm người mẫu ảnh cho chiếc bánh, ái nữ đã liên tục có những biểu cảm nũng nịu trông cực kì hài hước. Nhìn biểu cảm của cô bé, cư dân mạng đã không khỏi cười ngả nghiêng.

Ái nữ đã liên tục có những biểu cảm nũng nịu trông cực kì hài hước

Tuy còn nhỏ nhưng nhóc tỳ đã rất tự tin, chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Trước đó, ái nữ cũng được mẹ đăng loạt khoảnh khắc đáng yêu khi hóa thân thành cô y tá trông rất chuyên nghiệp khiến khán giả không khỏi thích thú. Ở thời điểm hiện tại, dưới sự chăm sóc từ Thiên An, bé Sol cũng đang lớn lên từng ngày.

Ái nữ hóa thân thành cô y tá trông rất chuyên nghiệp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới