SAO » Nhí

Con gái Thiên An và Jack gây sốt với phản ứng cực dễ thương khi nhìn thấy món khoái khẩu của mình

Thứ năm, 09/06/2022 19:33

Hành động siêu cưng của bé Sol - con gái Thiên An và Jack khi nhìn thấy đồ uống yêu thích đang khiến cư dân mạng lụi tim.

Vừa qua, sau drama có con với Thiên An, Jack đã bất ngờ tái xuất với hình ảnh cơ bắp hơn hẳn trước đây. Về phía Thiên An, cô nàng vẫn thường xuyên đăng tải những khung ảnh khoe nhan sắc thăng hạng và chăm cho con gái chung là bé Sol lên sóng. Đặc biệt, Thiên An cũng nhận được nhiều lời khen vì dù là mẹ đơn thân, cô vẫn cố gắng nuôi bé Sol khôn lớn từng ngày.

Lùm xùm tình ái của Thiên An và Jack từng gây bão cõi mạng

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip cực đáng yêu của con gái mình. Theo đó, khi nhìn thấy món khoái khẩu, bé Sol đã lập tức cầm ngay lên và uống lấy uống để đến mức cho cả nắp vào miệng mình. Không chỉ vậy, cô bé cũng gây sốt với gương mặt trông cực kì hào hứng và thích thú khi được thưởng thức đồ uống yêu thích.

Trong lúc con gái đang thưởng thức, Thiên An cũng liên tục lấy tay lau miệng cho bé Sol. Theo như nữ diễn viên cho biết, vì Sol là một nhóc tì khá kém ăn nên giờ đây, khi thấy con gái tìm được món khoái khẩu, mẹ bỉm cũng cảm thấy vui. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho độ dễ thương của cô bé. Vì được mẹ chăm sóc tốt nên càng lớn, Sol cũng càng mũm mĩm và đáng yêu hết phần thiên hạ.

Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Sol khi thưởng thức đồ uống khoái khẩu của mình

Thời gian qua, Thiên An cũng rất chịu khó cho con gái lên sóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới