SAO » Nhí

Con gái Thu Phương nhận giấy khen có chữ ký tổng thống Obama vì học giỏi nhất trường

Thứ năm, 26/06/2014 12:05

(Ngoisao.vn) - Cô bé cùng những học sinh giỏi nhất trường còn được chọn vào 'Vòng tròn Tổng thống" (President's Circle).

Mới đây, chồng ca sĩ Thu Phương, Dũng Taylor đã rất tự hào khi chia sẻ về cô con gái giỏi giang của mình. Con gái của hai người đã trở thành một trong những học sinh giỏi nhất trường và có vinh dự nhận giấy khen có chữ ký của tổng thống Obama, cũng như được vào "Vòng tròn Tổng Thống" (Presiden's Circle).

Đoạn chia sẻ hạnh phúc cho thấy trái tim của một ông bố đầy yêu thương cũng như thấu hiểu con gái mình. Dũng Taylor cho biết anh muốn lắng nghe, chia sẻ, tâm lý với con thay vì ép buộc. Ông bố yêu con còn không hết ngạc nhiên đến "chết đứng người vì sung sướng" khi nhận ra cô con gái ngày nào còn ngồi trong lòng mình đã trở thành một thiếu nữ thông minh, xinh đẹp.

Dũng Taylor đã rơi nước mắt vì sung sướng và tự hào với sự trưởng thành và thành công của con mình. Những lời chia sẻ đầy xúc động của một ông bố yêu thương con đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm và yêu thích của số đông người hâm mộ.

  Thu Phương đã ghi lại khoảnh khắc chồng xúc động bên con gái 

  Hình ảnh con gái yêu ngày vẫn còn ngồi trong lòng ba Dũng Taylor

Nay cô bé đã trưởng thành

          Con gái cặp đôi hạnh phúc giữa vòng tay gia đình. 

  Cô bé rạng rỡ giữa bạn bè

  

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm