SAO » Nhí

Con gái Thu Phượng tạo dáng siêu hài hước

Thứ bảy, 11/04/2015 20:57

Con gái Thu Phượng luôn gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh. Những hình ảnh mới của con gái Thu Phượng vừa chia sẻ trên trang cá nhân làm nhiều người thích thú.

Con gái Thu Phượng - bé Vi An luôn tạo ấn tượng đặc biệt với nhiều người bởi vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh và vô cùng lanh lợi. Những hình ảnh của con gái Thu Phượng khi chia sẻ trên trang facebook cá nhân luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu mến.

Mới đây, Thu Phượng vừa đăng tải những bức ảnh vô cùng dễ thương và đáng yêu của bé Vi An lên trang cá nhân. Diện trên người những bộ quần áo "thùng thình" kích cỡ người lớn, con gái Thu Phượng trông vô cùng đáng yêu. Bé Vi An nở nụ cười tươi rói và "say sưa" tạo dáng.

Con gái Thu Phượng tạo dáng siêu hài hước

Không dừng lại ở đó, con gái Thu Phượng còn làm cho nhiều người không nhịn được cười với màn hóa thành "công chúa ngủ trong rừng" siêu hài hước. Bé Vi An hồn nhiên "thả dáng" bên cây đàn trong bộ váy công chúa, kết hợp cùng kiểu tóc được "đầu tư" kỹ càng bằng một chiếc chăn. Điệu bộ siêu hài hước và rất đáng yêu của con gái Thu Phượng làm ai nấy trông thấy đều thích thú và khen ngợi sự hài hước, đáng yêu của em.

Con gái Thu Phượng với màn hóa thân thành "Công chúa ngủ trong rừng"

Những hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)