SAO » Nhí

Con gái Thu Phượng tự tay trang điểm cực chuyên nghiệp

Thứ tư, 15/04/2015 20:36

Con gái Thu Phượng làm nhiều người thích thú trước khả năng tự trang điểm cho mình. Những hình ảnh của con gái Thu Phượng vừa chia sẻ nhận được rất nhiều lời khen.

Con gái Thu Phượng - bé Vi An luôn gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ hồn nhiên và đáng yêu Những hình ảnh của con gái Thu Phượng khi chia sẻ trên trang facebook cá nhân luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu mến.

Mới đây, Thu Phượng vừa đăng tải những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé Vi An lên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: "Chuẩn bị khá là chu đáo khi đến trường, chỉnh chu là đức tính tốt cho người phụ nữ, con gái nhé!".

Những hình ảnh mới nhất của con gái Thu Phượng

Với những hình ảnh cực yêu, cực điệu đà của bé Vi An khi tự tay "tô son điểm phấn", nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước sự lanh lợi đầy dễ thương của con gái Thu Phượng. Bé Vi An không hề tỏ ra lúng túng trong công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ này, em "thực hành" một cách trôi chảy và trông vô cùng "chuyên nghiệp".

Con gái Thu Phượng tự tay trang điểm cực chuyên nghiệp

Có thể thấy được, bé Vi An - con gái Thu Phượng càng lớn càng điệu đà và xinh xắn hơn rất nhiều. Những hình ảnh của con gái Thu Phượng luôn nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt từ công chúng.

Con gái Thu Phượng càng lớn càng xinh xắn

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)