SAO » Nhí

Con gái Thu Phượng vẫn rạng rỡ dù mới vào viện cấp cứu

Thứ sáu, 20/03/2015 13:50

(Ngoisao.vn) - Con gái Thu Phượng vừa phải vào viện cấp cứu vì đột nhiên bị viêm hô hấp. Hiện tại, sức khỏe của con gái Thu Phượng đang chuyển biến theo chiều hướng tốt.

Con gái Thu Phượng - bé Vi An vừa phải vào viện cấp cứu vì đột nhiên bị viêm hô hấp. Thông tin mà nữ ca sĩ chia sẻ trên facebook cá nhân thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. Mặc dù đã xuất viện về nhà nhưng bé Vi An vẫn phải tái khám và nếu như có những diễn biến bất thường thì phải vào viện để điều trị.

Con gái Thu Phượng phải vào viện ngày hôm qua (19/03)

Tuy đang bị bệnh nhưng con gái Thu Phượng vẫn vô cùng rạng rỡ khi chụp ảnh cùng mẹ. Có vẻ như, sức khỏe em đang chuyển biến theo chiều hướng tốt: "Nhìn em thế này... ít ai nghĩ em hôm qua phải đi cấp cứu... Nhưng thôi, trời thương hai mẹ con mình lắm đó con ạ!".

Con gái Thu Phượng vẫn rạng rỡ dù mới vào viện cấp cứu

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh, hai mẹ con nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu mến. Ai nấy đều gửi lời chúc sức khỏe đến bé, mong bé mau hết bệnh.

Người hâm mộ chúc sức khỏe bé Vi An

Ngoài ra, Thu Phượng còn chia sẻ thêm mong muốn của mình là cuối năm sẽ mua được một căn nhà nho nhỏ cho hai mẹ con. Cô hy vọng là mong ước của mình sẽ sớm thành hiện thực: "Hôm nay mẹ bận nguyên một ngày, dạy học lịch kín mít. Tranh thủ cố cuối năm mua được cái nhà nho nhỏ...(Mơ ước mong thành hiện thực!)".

Mẹ con Thu Phượng và những khoảnh khắc hạnh phúc

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)