SAO » Nhí

Con gái thứ xinh như hot girl của Kim Tử Long hiếm hoi lộ diện, dung mạo hiện tại của quý tử nhà 'Ông hoàng cải lương' gây choáng

Thứ năm, 26/05/2022 09:57

Các con của "Ông hoàng cải lương" Kim Tử Long hiếm hoi xuất hiện trong một đoạn clip được quay lén từ một cư dân mạng. Nổi bật trong khung ảnh là con gái thứ và quý tử của nam nghệ sĩ.

Bên cạnh cô con gái Su Mi - Hoàng Gia Linh, NSƯT Kim Tử Long còn có một cô con gái xinh đẹp không kém cạnh hot girl là Su Su - Hoàng Gia Hân với người vợ thứ hai - Cẩm Tú, tức em gái của danh thủ Hồng Sơn. Không giống như chị cả Maika hay Su Mi, Su Su hiếm khi xuất hiện bên ông bố nổi tiếng như chị mình. Cô chỉ có mặt "thoắt ẩn thoát hiện" trong những buổi họp mặt gia đình vào những ngày đặc biệt.

Mới đây, trong một đoạn clip được một cư dân mạng quay lại trong buổi mắt sản phẩm nước hoa của NSƯT Kim Tử Long, con gái Su Su của ông bất ngờ bị ghi lại trọng khoảnh khắc cực xinh đẹp. Hoàng Gia Hân diện chân váy và vest tông đen rất thanh lịch. Cô gây bất ngờ vì nhan sắc quá rạng rỡ, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Dù cố nép mình sau chị gái Maika và em trai Andy Khánh nhưng vẻ ngoài nổi bật của con gái thứ Kim Tử Long vẫn thu hút sự chú ý của người khác.

Nhan sắc quá rạng rỡ xinh đẹp của con gái thứ Kim Tử Long

Ngoài Su Su, con trai đầu lòng của Kim Tử Long và Trinh Trinh cũng khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống vì quá đáng yêu. Andy Khánh nay cao lớn phổng phao. Cậu bé còn phát tướng, tăng cân nhiều hơn trước gấp bội. Làn da trắng, khuôn mặt kháu khỉnh của nhóc tì tạo thiện cảm cho người đối diện. Cậu bé còn rất thân thiết và thích đùa giỡn với chị cả Maika. Theo Kim Tử Long chia sẻ, Andy Khánh rất giống mình về tính cách. Con trai vui vẻ hài hước và ít khi nào giận dỗi. Andy Khánh còn cực kì đam mê cải lương và tương lai có thể là người kế nghiệp của ba mình.

Quý tử của "Ông hoàng cải lương" là Andy Khánh phát tướng đến bất ngờ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới