SAO » Nhí

Con gái Thúy Nga ăn diện như công chúa đi 'du hí' Disneyland

Thứ năm, 12/03/2015 21:34

(Ngoisao.vn) - Con gái Thúy Nga tỏ ra rất thích thú khi được mẹ đích thân hộ tống đi chơi Disneyland. Hình ảnh đáng yêu như công chúa nhỏ của con gái Thúy Nga khiến người xem phải trầm trồ.

Con gái Thúy Nga - bé Nguyệt Cát đã tỏ ra rất thích thú khi được mẹ cho đi chơi ở khu giải trí Disneyland. Thúy Nga cảm thấy hạnh phúc khi con gái ngày càng khôn lớn và tỏ ra hoạt bát, lanh lợi: "Đưa chị đi Disneyland chỉ (chị) thích, chỉ (chị) vui, chỉ (chị) hớn hở cả ngày...chỉ (chị) lớn rồi nên cái gì cũng hiểu, cũng biết mà được cái chỉ (chị) nói nhiều hơn tui!"

Đôi mắt to, khuôn mặt trắng hồng và những biểu cảm đáng yêu của bé Nguyệt Cát đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Nhiều người bình luận: "Nhìn mặt dễ ghét không kìa", "Mẹ con chị hạnh phúc quá".

Con gái Thúy Nga đáng yêu trong bộ váy bồng bềnh màu tím

Sau những ồn ào tình cảm, Thúy Nga luôn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để đưa con gái nhỏ đi chơi. Có lẽ, thiên thần này chính là động lực của Thúy Nga trong công việc. Hạnh phúc của cô đơn giản chỉ là thấy con gái khôn lớn.

Hình ảnh đáng yêu của bé Nguyệt Cát khiến bất cứ ai phải siêu lòng

Bé Nguyệt Cát còn có những biểu cảm hết sức đáng yêu và từng được nhận xét là giống nhân vật Maruko trong truyện tranh Nhật Bản.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)